Website định giá 101

12.11.09



Tôi đã viết nhiều về chủ đề của định giá các trang web và nhiều nội dung đã được xuất bản tại một số địa điểm trực tuyến.
Trong đó cơ thể của văn bản, tôi đã giải thích được chiết khấu dòng tiền mặt, Net Present Value và thuật ngữ khác mà đi với lãnh thổ. Tôi cũng đăng một số bảng tính mà người đọc busier có thể sử dụng để làm cho những tính toán này mình và / hoặc để phân tích số liệu tài chính khác, để so sánh tỷ lệ nội các quay lại và nhiều hơn nữa.
Tôi sẽ giữ cho bài viết này tương đối đơn giản và tránh những điều kiện kỹ thuật phức tạp, nhưng xin vui lòng chịu với tôi trên một hoặc hai cái quan trọng.
Lý do cho việc định giá các ảnh hưởng đến các con số
Có rất nhiều cách định giá của một trang web hoặc doanh nghiệp web và các chủ sở hữu bất kỳ trang web có thể đóng một thẻ 67000000000000 $ giá tùy ý đến tài sản của ông. Rõ ràng, trang web của mình không phải là giá trị mà nhiều nếu không ai khác sẽ phải trả giá đó. Ngay cả khi các yếu tố tự ngã được lấy ra và các chuyên gia được gọi là các giá trị gia tăng trong một trang web, họ thường bị hạn chế bởi các quy định kế toán và luật pháp quốc gia và phải thực hiện những tính toán trong vòng trước một số quy tắc xác định. Những đánh giá là tuyệt vời cho mục đích thuế, để chứng thực hoặc cho các tài sản vv chia sẻ trong các phiên xử ly hôn, nhưng họ hiếm khi phản ánh những gì một trang web sẽ bán tại thị trường mở.
Việc đánh giá các thảo luận của trang này là từ các điểm của việc bán một trang web.
Tại sao một trang web có giá trị?
Một trang web có giá trị nếu người mua thấy giá trị trong nó. Như rõ ràng là có âm thanh, có hàng ngàn người bán hàng đã đưa trang web của họ để bán mỗi năm để hoàn toàn quên sự thật và trong niềm tin sai lầm rằng nếu họ thấy giá trị vào trang web của riêng mình - có lẽ vì thích hợp là một sở thích đặc biệt của họ - sau đó người mua sẽ thấy giá trị trong trang web đó quá.
Mà người bán đã tích lũy một lượng lớn các thông tin hữu ích trong một chủ đề cụ thể là, của chính nó, không có giá trị cho bên mua - anh ta có thể truy cập vào tất cả những thông tin mà không phải trả một xu. He needs to be given a reason to "own" that information. Ông cần phải được đưa ra một lý do để "sở hữu" thông tin đó.
Buyers see sites as mini-businesses or as business assets. Người mua thấy các trang web như mini-doanh nghiệp hoặc là tài sản kinh doanh. Họ hy vọng sự quay trở lại từ các trang web mà họ đang dành tiền để mua. Sự trở lại thường là dưới hình thức các khoản thu nhập trực tiếp nhưng một trang web mua có thể cung cấp những lợi ích gián tiếp khác, tất cả đo bằng đô la. Nó có thể kênh lưu lượng truy cập đến trang web chính của người mua. Nó có thể cung cấp liên kết / SEO lợi ích cho một trang web khác. Nếu đó là đối thủ cạnh tranh chỉ cho bên mua, nó chỉ đơn giản là có thể bị đóng cửa để lại anh với một độc quyền và khả năng đoạn đường nối giá trên trang web riêng của mình. Dù có lợi, người mua có thể đo nó với cùng một cây thước anh rằng ông bằng cách sử dụng để thanh toán cho các trang web: tiền.
Vì vậy, có, các động lực chính cho người mua là lợi nhuận. Không lợi nhuận mà trang web đã làm trong quá khứ, không lợi nhuận mà các trang web được làm bây giờ, nhưng lợi nhuận mà các trang web là sẽ tạo ra cho họ trong tương lai gần tại một trong những cách này hay cách khác. Logic đó nhấn lớn nhất của mua hàng, từ youtubes và myspaces đến


href="http://translate.googleusercontent.com/translate_c?hl=en&sl=en&tl=vi&u=http://www.experienced-people.co.uk/1070-domain-businesses/places-to-buy-domains.htm&prev=hp&rurl=translate.google.com&usg=ALkJrhh7mVD2fKAsMxZ_fdkI8Hdt7D9JZA">tên miền,
thậm chí nếu những tài sản không phải là thu nhập một xu (chưa).

Vì nó là lợi nhuận trong tương lai xác định những dự đoán rằng hầu hết những người mua sẵn sàng trả, nó sau đó nắm đến một phương pháp đo những kỳ vọng lợi nhuận. Đây là nơi nó được khéo léo. Làm thế nào để bạn có biện pháp gì đó không tồn tại?
Chỉ số về lợi nhuận trong tương lai
Trong trường hợp của các trang web cũng được thành lập, đó là lúc nào trong thực tế của người mua để kiểm tra dòng tiền và thu nhập. Họ muốn thấy lợi nhuận của trang web đã làm trong quá khứ, cách ổn định những lợi nhuận có được ... và trong bao lâu.
Họ nhận thức được rằng, giống như các khoản đầu tư thị trường chứng khoán, lợi nhuận trang web có thể đi lên và xuống. Tuy nhiên, một trang web làm cho lợi nhuận mạnh một cách thường xuyên có nhiều khả năng tiếp tục thực hiện những lợi nhuận trên một trang web thương hiệu mới với lịch sử không.
Tuy nhiên, người mua có thể nhìn thấy những cơ hội khác mà người bán đã bỏ qua. Họ có thể thấy một trang web xấu monetised và nhận ra họ có thể làm một công việc tốt hơn. Nó không phải là, mặc dù, trong quan tâm của họ tiết lộ điều này cho người bán ... và họ không. Người bán hàng có thể không mong đợi do đó để đẩy giá bán lên trên cơ sở tiềm năng "" một người mua thấy. Các trường hợp chỉ có điều đó xảy ra là khi nhiều người mua nhận ra tiềm năng và giá với nhau.
Nó thường được các trường hợp đó, người bán công nhận "tiềm năng" vào trang web (hoặc tin rằng anh không), nhưng tiềm năng này "" có, hoàn toàn không tác động đến giá bán. Nó chỉ là 'người mua ý kiến về tiềm năng, có thể ăn cho tới một giá bán cao hơn.
Dựa trên giá trị tài sản + giá trị dựa trên thu nhập
Hàng Bán fallaciously cho rằng ngoài các giá trị thu nhập của một trang web, nên có một giá trị gắn liền với lưu lượng truy cập của họ / SE bảng xếp hạng / nội dung hoặc tài sản có giá trị khác. Thật không may, đối với hầu hết các trang web, không có giá trị hơn nữa để các tài sản này. Điều này được bao phủ trong thần thoại định giá trang web.
Dưới-monetised các trang web: nơi mà thu nhập không phản ánh giá trị thực sự
Còn những người mua những người mua các trang web - nói không sinh lợi các trang web - cho tên miền của mình, Trang Đánh giá, giao thông, trở lại liên kết, Alexa xếp hạng, tuổi tác, nội dung có bản quyền, thương hiệu hoặc tài sản "khác"? Làm thế nào để họ giá trị các tài sản này khi không có các khoản thu nhập nhờ trực tiếp đến từng tài sản để cung cấp một hướng dẫn?
Trước tiên, và để lặp lại một điểm thực hiện trước đó, giá trị ước tính của người bán cho các tài sản này không ảnh hưởng đến giá bán. Nếu người mua thấy giá trị trong những tài sản họ sẽ chọn không bao gồm giá trị đó trong cung cấp của họ, trừ khi họ nghĩ rằng cuộc cạnh tranh của họ sẽ đính kèm như một giá trị và đánh bại họ để mua.
Và đó là một điểm thú vị. Giá trị được xây dựng vào giá bán cuối cùng đó là trực tiếp nhờ vào những tài sản này là giá trị mà người trả giá cao nhất đã sẵn sàng trả cho những tài sản.
Làm thế nào để bạn như một người mua / người bán ước tính những gì người trả giá cao nhất sẽ sẵn sàng trả? Các nhà thầu giành mất giá của mình cao nhất đến thời điểm này mà nó chỉ là đủ để thấy ra sự cạnh tranh của mình. Nếu chúng tôi biết những gì đối thủ cạnh tranh là thường xuyên trả giá cho loại hình cụ thể của các tài sản web của aa - và có thể truy cập thông tin đó cho hàng trăm / hàng ngàn giao dịch như vậy gần đây - đó là tương đối dễ dàng để thực hiện một dự báo khá chính xác.
Công cụ xác định giá trị của trang web của chúng tôi chị cố gắng để làm điều đó. It's backed by dữ liệu rộng lớn từ việc bán hàng thực tế trên thị trường một cách cẩn thận bởi các chuyên gia phân tích. Nó tập trung hơn vào các trang web định giá tài sản hơn so với toàn bộ trang web cá nhân nhưng mất rằng công cụ định giá website cho quay một ngày hôm nay. Nó sẽ không có giá trị trang web của bạn trong hàng trăm triệu như một số trang web định giá như vậy gọi là khác làm, nhưng nó sẽ cung cấp cho bạn một giá trị thị trường chính xác hơn so với bất kỳ dịch vụ khác hiện đang có sẵn.

No comments :

Bài Mới