Làm thế nào để tiền trong thị liên kết

22.11.09

Làm thế nào bạn muốn kiếm được một ít tiền mặt thêm mỗi tháng? Hoặc thậm chí thay thế thu nhập của bạn, làm việc ít hơn để kiếm nhiều tiền hơn ... Hãy suy nghĩ một giấc mơ đường ống của nó? tốt, nghĩ lại.

Hầu hết mọi người biết rằng có hàng triệu đô la đã được chi tiêu mỗi ngày đơn mua các sản phẩm và dịch vụ trực tuyến. Nhưng bạn có biết rằng bạn có thể sẽ kiếm được một% trên mỗi bán được thực hiện bằng cách đơn giản giới thiệu và đề xuất các sản phẩm mà bạn thích cho người dân.

Đó là một trong những cách tốt nhất để bắt đầu kiếm tiền trực tuyến - bạn không cần một trang web, bạn không cần một blog, bạn thậm chí không cần bất kỳ tiền mặt để bắt đầu, mặc dù những việc này có thể giúp, bạn có thể chắc chắn
bắt đầu mà không có chúng. Bằng cách giúp người tiêu dùng nghiên cứu và chọn sản phẩm mà họ đã muốn mua, mà có thể đơn giản như viết một bài báo từ 500 (như thế này chỉ là một) bạn có thể sẽ kiếm được một thu nhập tốt đẹp chút thứ hai.

Hoặc nếu bạn muốn mang một ít nghiêm trọng hơn, bạn có thể kiếm được một thu nhập đầy đủ, thậm chí nhiều hơn thế giới thực nhất "" các công việc trả tiền.

Bạn muốn nhận được bắt đầu ngay lập tức? Click vào đây để xem các khóa học internet tiếp thị tốt nhất Tôi đã đi qua!

Cá nhân tôi kiếm sống toàn thời gian qua tiếp thị liên kết, và đã làm điều đó bây giờ cho khoảng 5 năm. Làm việc từ nhà, chọn giờ cho phù hợp với lối sống của tôi, và làm nhiều hơn tôi đã từng làm việc 60 giờ một tuần trong một công việc tôi ghét.

Nhưng nếu bạn thực sự muốn đạt được một số thành công với tiếp thị liên kết bạn cần một kế hoạch mà sẽ giúp bạn có được mức thu nhập mà bạn muốn. Rất nhiều người nói tôi quá yêu mến "Ý tưởng" của tiền trực tuyến, họ thường hỏi tôi một triệu câu hỏi, và cho tôi biết làm thế nào nghiêm trọng họ là, làm thế nào họ sẽ đi về nhà và bị kẹt vào nó, hãy đọc tất cả những thứ
Tôi khuyên bạn nên và bắt đầu asap.

Nhưng sau đó hầu hết họ không bao giờ thực sự làm theo thông qua ngày nào của nó. Sau đó, 6 tháng sau đó, tôi sẽ nhìn thấy chúng một lần nữa, một số chủ đề sẽ tránh hoàn toàn, trong khi những người khác lại cho tôi biết làm thế nào họ có nghiêm trọng, và họ thực sự sẽ làm nó "thời gian này".

It's pretty ammusing cho tôi, xem người ta làm như là lên bào chữa cho bất cứ điều gì tại sao họ havnt thực hiện.

Cá nhân tôi không thực sự chăm sóc nếu họ làm điều đó hay không, nó không có hiệu lực cho tôi cả. Mặc dù nó sẽ là tốt đẹp để có bạn bè nhiều người arent làm việc tất cả các tuần để chơi golf với và đi thuyền ra. Nhưng khác với đó, nó làm cho không có sự khác biệt với tôi.

Tôi không thực sự hiểu nó mặc dù, tôi tin rằng các doanh nghiệp hoàn hảo của mình, suy nghĩ về nó, bạn có thể thực hiện như tiền nhiều như bạn thích, thu nhập của bạn là một kết quả trực tiếp của số tiền của những nỗ lực bạn đặt in Bạn có thể làm việc gì giờ bạn muốn. (Nào là rất ít khi bạn đã làm điều đó cho một vài năm) Plus, bạn có thể làm điều đó từ bất cứ nơi nào bạn có thể cắm vào máy tính xách tay. Vì vậy nếu bạn muốn Holiday hoặc đi du lịch khắp thế giới, các doanh nghiệp hoàn hảo của mình.

Nhưng làm thế nào để bạn tham gia?

Nơi tốt nhất để bắt đầu là bằng cách vào một trang web mà nhà ở một loạt các sản phẩm liên kết. Điều này sẽ giúp tất cả mọi thứ trong cùng một nơi dễ dàng để truy cập và cung cấp cho bạn rất nhiều để khám phá. Bạn cũng có thể có một ý tưởng trong đó các khu vực cụ thể mà bạn muốn tập trung vào. Điều tệ nhất bạn có thể làm trong tiếp thị liên kết là sử dụng phương pháp tiếp cận scattergun.

Đây là khi bạn cố gắng và thúc đẩy một loạt các sản phẩm mà không kết nối với nhau, tất cả từ một trang web duy nhất. Về bản chất nó không phải là nhằm vào bất cứ người nào - và bạn sẽ thực hiện bán hàng ít hơn kết quả là.

Thay vào đó, làm một số nghiên cứu và tìm ra một nhóm cụ thể của những người mà bạn có thể tìm thấy một loạt các sản phẩm. Hoặc tìm một vấn đề cụ thể mà mọi người đang tìm kiếm trực tuyến cho các giải pháp quá, và trực tiếp của họ để giải pháp. Không chỉ làm bạn nổi bật một cơ hội tốt hơn trong việc bán hàng, Tuy nhiên, người dân sẽ thực sự cảm ơn bạn đã giúp họ tìm ra một giải pháp, và được nhiều hơn hạnh phúc mà bạn đã trả tiền để giúp đỡ họ.

Nhưng nếu bạn không có một trang web, làm thế nào bạn có thể quảng bá sản phẩm của bạn?

Có một số cách để làm điều này. Một trong những tốt nhất là sử dụng thư mục bài viết như EzineArticles.com hoặc các trang Web 2.0 như Squidoo.com, cho phép bạn xây dựng trang web miễn phí trên khá nhiều bất kỳ đối tượng bạn muốn. Sau khi nhận được những lập chỉ mục của Google và bạn làm một chút xúc tiến cho họ, sau đó bạn sẽ bắt đầu nhận một dòng ổn định giao thông - nếu bạn đã chọn đúng chủ đề và điều kiện tìm kiếm nhắm mục tiêu.

Lúc đầu tôi đề cập đến sự cần thiết phải có một kế hoạch để đạt được mức thu nhập mà bạn muốn. Không có nhiều chi nhánh thực sự làm được điều này và nó là một trong những lý do chính tại sao những người khác không làm được nhiều tiền với tiếp thị liên kết. Đó chắc chắn không phải bởi vì tiềm năng này là không có - đó là bởi vì họ không có kế hoạch tận dụng lợi thế của nó trong đúng cách.

Bạn nên luôn luôn nhìn vào số tiền bạn sẽ nhận được bằng cách hoa hồng cho mỗi sản phẩm. Rõ ràng là ít hơn các uỷ ban, các đơn vị khác, bạn sẽ cần phải bán để đạt được thu nhập mong muốn của bạn. Bạn sẽ đạt được điều này thông qua một sự cân bằng của các sản phẩm rõ ràng, nhưng nó có giá trị mang trong tâm trí.

Bạn cũng cần phải suy nghĩ về loại người mà bạn đang tiếp thị để. Những loại thu nhập nào mà họ mang lại? Bao nhiêu là họ có khả năng muốn chi tiêu cho các sản phẩm bạn sẽ được cung cấp? Nếu bạn không kết hợp hai khía cạnh đúng, bạn sẽ đấu tranh để làm cho bất kỳ doanh thu thực tế.

Nó cũng hữu ích để đặt ngắn hạn, trung và mục tiêu dài hạn để giữ cho mọi thứ trong người. Một mục tiêu ngắn hạn có thể được để bán sản phẩm năm một tuần liên tục, ví dụ. Một mục tiêu lâu dài có thể làm cho 100.000 $ một năm từ tiếp thị liên kết. Mục tiêu này sẽ giúp bạn quyết định nơi bạn muốn liên kết với tiếp thị non trẻ của bạn kinh doanh.

Một điểm quan trọng cần phải nhận thức được là nó là khôn ngoan để bảo vệ thu nhập của bạn bất cứ nơi nào bạn có thể. Những gì tôi có nghĩa là bằng cách này là các liên kết có thể được khá rõ ràng ở lần, và một số người thực sự sẽ xoá liên kết của bạn và đi vào trang web và mua một cái gì đó trong khi từ chối bạn những hoa hồng.

Một cách dễ dàng để ngăn chặn điều này là chỉ cần mua một tên miền cho mỗi sản phẩm bạn sẽ thúc đẩy, và chuyển hướng nó để cung cấp liên kết. Có rất nhiều công cụ miễn phí này cho bạn trực tuyến, và nó thực sự là cách an toàn nhất để bảo vệ lợi ích của bạn. Nó cũng thay đổi một liên kết dài xấu xí thành một trong ngắn đẹp - đẹp hơn nhiều đối với những thư mục bài viết!

Liên kết tiếp thị cũng giống như bất kỳ doanh nghiệp khác, một khi bạn bắt đầu tạo ra thu nhập, sau đó bạn có thể bắt đầu đầu tư một số tiền mà trở thành doanh nghiệp của bạn để đảm bảo bạn tận hưởng sự tăng trưởng liên tục.

Trong ngắn hạn, bắt đầu từ từ và giữ những tầm nhìn của một thu nhập rất lớn trong quan điểm để bắt đầu với. Bạn sẽ sớm nhận được để biết cách kinh doanh của bạn xung quanh và với mỗi kinh nghiệm mới, bạn có thể xây dựng kiến thức của mình và kiếm được nhiều hơn trong những tháng và năm tới.

Khi tôi lần đầu tiên được bắt đầu, tôi đã học những điều căn bản bằng cách mua một vài cuốn sách và e-sách về chủ đề này, nhưng hầu hết là nó đã được trái để thử và lỗi.
Tôi đã phải làm rất nhiều sai lầm để tìm thấy một vài ý tưởng hay mà làm việc và làm tiền.

May mắn những ngày này có một số tài nguyên thực sự tốt cho những người muốn học hỏi kinh doanh này. Vì vậy, nếu bạn đang nghiêm trọng về việc trở thành một nhà tiếp thị liên kết, và muốn tìm hiểu làm thế nào để thực hiện một cuộc sống tuyệt vời từ sự thoải mái trong nhà riêng của bạn, Click vào đây và hãy xem hệ thống giáo dục toàn diện nhất liên tiếp thị Tôi đã thấy.

Điều quan trọng nhất để làm dù, chỉ là để bắt đầu, làm điều gì đó ngay bây giờ, sau đó làm theo nó lên vào ngày mai với cái gì khác ... Hãy thử và làm điều gì đó mỗi ngày hướng đến mục tiêu của bạn, không để nó đi cho một ngày duy nhất, và
trước khi bạn biết điều đó, bạn sẽ có một dòng suối đẹp ổn định lợi nhuận tới in

Quá nhiều người nói chuyện với tôi, đặt ra những điều cho đến khi họ có thêm thời gian, nhưng sau đó họ quên, và không bao giờ kết thúc lên bắt đầu ở tất cả. Vì vậy, cam kết chính mình, có một số hành động và bắt đầu ngày hôm nay.

3
Kiếm tiền

Sau đây là danh sách của tất cả các mạng lưới quảng cáo và các chương trình liên kết của tôi sử dụng để kiếm tiền trực tuyến. Họ được chọn từ danh sách đầy đủ của 130 mạng lưới quảng cáo. Tôi đã sử dụng tất cả các mạng sau một lúc hoặc khác và rất có thể đề nghị họ. Họ đã chứng minh để cung cấp dịch vụ tốt / hỗ trợ và quan trọng nhất, thanh toán các khoản thời gian.

TTZ Media Network

Đây là mạng lưới quảng cáo của riêng tôi. Đó là lý tưởng cho các công nghệ và mua sắm các trang web liên quan.
TTZ Media cung cấp các sản phẩm dựa trên các quảng cáo được kích hoạt bằng từ khóa. Các quảng cáo hiển thị các sản phẩm được dựa trên các từ khóa đã nhập và một danh sách của các cửa hàng trực tuyến nơi mà các sản phẩm có thể được mua. Một người đọc nhấp vào sản phẩm sẽ được đưa đến các cửa hàng cung cấp các sản phẩm để bán. Tiền được tạo ra với một mô hình CPC. Một độc giả chỉ cần nhấp chuột lên biểu ngữ và thăm các nhà quảng cáo để cho trang web để kiếm tiền. Người đọc không có để mua các sản phẩm từ các nhà quảng cáo. Tỷ giá thầu được dựa trên các loại sản phẩm và số lần nhấp chuột vào liên kết có thể tạo ra. Công nghệ của chúng tôi / xem trang web dựa trên các chi nhánh nhận thấy eCPM cao tới $ 12.

Đăng ký TTZ Media

Kontera ContentLink

Kontera ContentLink cho phép bạn kiếm tiền từ quảng cáo mà không đưa lên quảng cáo bất kỳ điểm hiện tại. Công nghệ của họ đọc bài viết của bạn và lần lượt từ nhất định vào một quảng cáo. Những từ được tô đậm và gạch dưới hai lần một quảng cáo bật lên khi bạn di chuột qua nó. Bình thường Kontera yêu cầu một trang web có 500.000 lượt xem trang tối thiểu một tháng trước khi được chấp nhận vào chương trình. Tuy nhiên, tôi có một quan hệ đối tác với Kontera rằng sẽ cho phép các blog nhỏ hơn để sử dụng dịch vụ ContentLink của họ.

Điền vào các ứng dụng và nhập "John Chow Kontera quan hệ đối tác" vào trường Bình luận. Ứng dụng này sẽ được gửi đến người đại diện tài khoản cá nhân của tôi. Ông sẽ chấp nhận bạn dựa trên nội dung blog của bạn và mức độ không lưu lượng truy cập của bạn. Đây là một cách tuyệt vời để sử dụng một dịch vụ đó là bình thường chỉ dành cho các trang web lưu lượng truy cập cao.

Đăng ký Kontera

Pepperjam mạng

Được thành lập bởi Kris Jones bạn bè của tôi, Pepperjam mạng, đại diện cho một sự tiến triển trong việc tiếp thị liên kết. Việc tạo ra các Pepperjam mạng, đại diện cho tám năm nghiên cứu và phát triển và những ý tưởng kết hợp, phản hồi, và trí tuệ của hàng trăm chi nhánh nhà tiếp thị và quảng cáo. Pepperjam mạng, cung cấp một cách nhanh chóng và dễ dàng để bắt đầu trong việc tiếp thị liên kết với pepperjamADS.

Đăng ký Pepperjam mạng

Clickbooth

Đánh giá bởi Inc Tạp chí như số 5 công ty phát triển nhanh nhất tại Mỹ và 1 số công ty phát triển nhanh nhất để tiếp thị và quảng cáo, Clickbooth là một công ty bạn nên đăng ký. Quản lý chi nhánh của họ rất thân thiện, hiểu biết và luôn luôn chỉ là một điện thoại hoặc email đi nên yêu cầu bất kỳ trợ giúp với các quảng cáo của bạn.

Đăng ký Clickbooth

AzoogleAds

AzoogleAds là một trong những hoạt động lớn nhất dựa trên các mạng lưới quảng cáo trực tuyến trên thế giới. Họ cung cấp một số tốt nhất và cao nhất trả tiền thoả thuận liên kết trong ngành. Không có vấn đề gì chủ đề blog của bạn bao gồm, bạn có thể tìm thấy một hợp đồng phù hợp với trang web của bạn. Phạm vi thanh toán từ $ 1 đến hơn $ 100 cho mỗi hành động. Liên kết tiếp thị là một trong những Moneymaker lớn nhất này của blog và AzoogleAds là một trong những mạng chính của chúng tôi sử dụng.

Đăng ký AzoogleAds

Thị trường Leverage

Leverage thị trường là một mạng lưới liên kết lớn với nhiều cung cấp độc quyền. Mỗi nhà xuất bản được phân công quản lý chi nhánh của mình rằng, sẽ làm việc với ông phải nhận được nhiều nhất của chương trình. Zip từ trình đơn giản để cung cấp hoa hồng bán hàng cao, thị trường Leverage có tất cả mọi người và họ đang rất tốt để làm việc.

Đăng ký Leverage thị trường

OIOpublisher trực tiếp

OIOpublisher trực tiếp là một Plugin Wordpress rằng tự động hóa quá trình mua quảng cáo để bạn có thể tập trung viết blog thay vì bán.
Với OIOpublisher trực tiếp, các nhà quảng cáo có thể đặt hàng, trả tiền cho quảng cáo của họ và tải trực tiếp đến blog của bạn. Điều duy nhất bạn cần làm là chấp nhận các quảng cáo. Kịch bản có thể được cài đặt trên một số lượng không hạn chế của tên miền và cũng làm việc với thuê bao PayPal.

Bạn muốn blog, bạn không muốn bán quảng cáo. Hãy OIOpubliser trực tiếp làm việc bán hàng cho bạn. Plugin chi phí $ 47 và nó có giá trị mỗi penny. Bạn nên làm cho nó tất cả trở lại và nhiều hơn nữa với bán hàng đầu tiên của bạn.

Get OIOpublisher trực tiếp

4
Kiếm tiền trực tuyến cách hợp pháp!
Có một ước tính 1355110631 người sử dụng Internet như các năm, 2008 và con số đang tăng lên do thứ hai!

Internet là một cách nhanh chóng phát triển thành một thị trường trên toàn thế giới, trong đó cung cấp một cơ hội duy nhất cho những người hàng ngày như bạn và tôi để tiền mặt vào đó và bắt đầu kiếm tiền trực tuyến!

Hiện có 2 nhóm của những người tìm cách để được nhận thanh toán trực tuyến; doanh nhân nghiêm túc tìm kiếm một mô hình kinh doanh lâu dài và những người chỉ tìm cách để làm cho một ít tiền thêm vào bên trong.

Cả hai nhóm người có thể tiếp cận mục tiêu trực tuyến của họ, nhiều người làm hàng ngày, nhưng trước tiên bạn phải chọn nhóm bạn rơi vào, như là bước khởi đầu là rất khác nhau cho mỗi mô hình "."

Hiện có 2 nhóm của những người tìm cách để được nhận thanh toán trực tuyến; doanh nhân nghiêm túc tìm kiếm một mô hình kinh doanh lâu dài và những người chỉ tìm cách để làm cho một ít tiền thêm vào bên trong.

Cả hai nhóm người có thể tiếp cận mục tiêu trực tuyến của họ, nhiều người làm hàng ngày, nhưng trước tiên bạn phải chọn nhóm bạn rơi vào, như là bước khởi đầu là rất khác nhau cho mỗi mô hình "."

- Đối với những người chỉ muốn thực hiện một ít tiền thêm ở bên với ít hoặc không có đường cong học tập, điều quan trọng để hiểu những gì tác phẩm, những gì không và gõ những gì của "cơ hội" có thực sự lừa đảo! Chỉ cần duyệt qua các trang web này để tìm sản phẩm legit và thông tin sẽ giúp bạn bắt đầu mà không lãng phí tiền bạc hoặc bị lừa!

- Đối với những người muốn có một lâu dài kinh doanh trực tuyến và không ngại của một đường cong học tập, chỉ cần đăng ký ở trên để nhận được "The Guide Newbies Internet Marketing" (miễn phí) và bạn sẽ tìm hiểu Internet Marketing cơ bản. Đây là bước đầu tiên trong việc xây dựng doanh nghiệp của bạn và bạn có thể yên tâm, tôi là một trong những kẻ tốt! I WANT bạn để thành công, bởi vì nhiều người tôi giúp đỡ, những người hơn tôi sẽ cần phải giúp đỡ tôi trong tương lai!

Nếu bạn muốn nhìn thấy những gì tôi đang lên đến trên cơ sở hàng ngày, dừng bởi blog của tôi, nơi tôi chia sẻ những phát hiện mới của tôi và những ý tưởng cho tất cả các khán giả của tôi tại http://moneyonline102.blogspot.com

nguon 101waystomakemoney 

No comments :

Bài Mới