Làm thế nào tôi xếp hạng trong trang đầu tiên của Google Trong thời hạn 48 giờ

26.10.11
Trong bài này tôi muốn chia sẻ với bạn về việc làm thế nào tôi quản lý để xếp hạng trong trang đầu tiên của Google trong vòng 48 giờ. Tôi hy vọng nó sẽ rất hữu ích cho những người đang đấu tranh và không thể để xếp hạng trang web của họ. SEO không phải là khó khăn thực sự. Tất nhiên có rất nhiều để tìm hiểu khi chúng ta đến SEO và phải mất thời gian.
Nếu bạn có nhận thấy tôi đã thực hiện bài viết cuối cùng của tôi vào ngày 4 tháng 5. Tôi thực sự làm việc đến đêm khuya và tôi đã post ở giữa 11-12 PM ngày 04 Tháng Năm. Hôm qua tôi đã kiểm tra Google cho tình trạng bài viết của tôi và tôi thấy rằng tôi đã có trong trang đầu tiên.
Vui lòng gõ vào Google như Magic Điều RewriterReview và bạn sẽ thấy bài viết của tôi vào vị trí thứ 4 hoặc thứ 3. Dưới đây là ảnh chụp màn hình:
Ranking in Google
Kết quả trên, chúng tôi đã nhận Google.Com. Nếu bạn đang sống ở Vương quốc Anh sau đó cho bạn, nó sẽ được Google.co.uk. Vì vậy, dựa trên vị trí của bạn, vị trí có thể khác nhau.
Dưới đây là cách tôi đã làm:
1 ưu trên trang web Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa:Bất cứ khi nào bạn đăng bất cứ điều gì chắc chắn để làm SEO ưu trên trang web rất tốt. Có rất nhiều nhân tố như:
Tiêu đề - Hãy chắc chắn bao gồm từ khóa của bạn trong tiêu đề . Đây là yếu tố quan trọng nhất.
Meta Description - Viết mô tả bao gồm các từ khóa chính của bạn và không nhiều hơn 150 ký tự. Ngay cả thouhg Mô tả Meta không quá nhiều trong bảng xếp hạng, nhưng bạn có thể viết một cái gì đó hấp dẫn bao gồm từ khoá chính.
Từ khóa trong các tag tiêu đề - bao gồm các từ khóa chính và biến thể của từ khóa chính của bạn trong thẻ Tiêu đề. Trong ví dụ của tôi, tôi sử dụng hai tiểu từ khóa trong bài đăng blog của tôi và họ là ma thuật Điều Rewriter và lợi ích Magic Điều Rewriter.
URL - Cố gắng giữ cho các từ khoá chính trong URL. Trong ví dụ của tôi URL 
http://earnmoneyonlinehub.com/my-reviews/magic-article-rewriter-review.Lưu ý rằng tôi đã sử dụng các từ khoá chính trong URL.
Nếu bạn đang nhận được bất kỳ khó khăn sau đó bạn có thể đọc ưu trên trang web Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa cho Dummies để mô tả nhiều hơn.
2. LSI từ khoá (chỉ mục ngữ nghĩa tiềm ẩn): LSI từ khóa là từ khóa có liên quan đến từ khoá chính của bạn. Ví dụ từ khóa chính của tôi là Magic Điều Rewriter Review. Vì vậy, tôi đã sử dụng một số từ khóa tương tự như mymain từ khóa như nộp bài viết, rewriters bài viết, Rewriter Điều ma thuật vv Bạn có thể tìm LSI từ khóa bằng cách sử dụng Công cụ Từ khoá của Google.
3. Backlinks: Đây là yếu tố quan trọng nhất để xếp hạng. Bất cứ khi nào bạn đang cố gắng để xếp hạng, bạn sẽ thấy các đối thủ cạnh tranh của bạn backlinks đầu tiên. Tìm hiểu bao nhiêu backlinks họ có và chất lượng backlinks của họ. Nếu họ có ít backlinks, sau đó bạn có thể dễ dàng đánh bại họ. Có rất nhiều cách để có được backlinks.
Về cơ bản tôi đã làm tất cả những bước trên rất cẩn thận. Mặc dù tôi đã chỉ ra những yếu tố chính, chỉ có những điều này là không đủ. Xếp hạng phụ thuộc vào tình hình. Có một số yếu tố khác như Age miền, tên miền Backlinks, trang Backlinks ... Ngay bây giờ tôi đang viết một hướng dẫn bao gồm các Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa hoàn thành.
Tháng trước tôi đã viết một hướng dẫn nhiều hơn và tôi có phản ứng tốt từ khách hàng của tôi. Các hướng dẫn trên Backlinks chỉ mục và tôi chỉ ra làm thế nào tôi quản lý để có được Google xếp hạng trang đầu tiên không có nội dung bất kỳ. Blog vẫn còn xếp hạng và bây giờ nó là ở vị trí 5 # # 7 thú vị vẫn còn có nội dung . Chỉ có một chào đón bài viết mà chúng tôi nhận được bằng cách mặc định tại thời điểm cài đặt wordpress.
Hướng dẫn mà không còn có sẵn để bán. Tuy nhiên, bạn sẽ nhận được tất cả các thông tin trong hướng dẫn mới của tôi. Nhưng không chỉ vậy, sẽ có nhiều hơn nữa thông tin trong hướng dẫn mới của tôi hơn so với trước đó. Trong hướng dẫn trước đây của tôi, tôi đã không bao gồm tất cả mọi thứ về Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa. Bất cứ nơi nào trong hướng dẫn mới của tôi, tôi sẽ bao gồm tất cả mọi thứ. Nếu bạn đang quan tâm để xem xét hướng dẫn trước đây của tôi, bạn có thể Click vào đây.
Tôi sẽ để khởi động hướng dẫn mới của tôi trong một vài ngày. Tôi sẽ bán đầu tiên 50 bản sao chỉ cho $ 7. Vì vậy, nếu bạn muốn được thông báo ở cao cấp sau đó bạn có thể đăng ký dưới đây.

No comments :

Bài Mới