6 cách để kiếm tiền Sử dụng YouTube

1.8.11
YouTube có lẽ là một trong những dịch vụ trực tuyến phổ biến nhất. Nhưng, làm thế nào để bạn kết hợp sử dụng của nó trong việc giúp bạn kiếm tiền trực tuyến?
1. 'Video trên Blog hoặc trang web của bạn. Nếu bạn có một tài khoản Adsense, đăng nhập và lấy mã cho "Đối tác Ưu đơn vị video". Bạn có thể tạo một Thủ YouTube và tùy chỉnh nó theo các chuyên mục, từ khóa, và các nhà cung cấp nội dung.
2 - R bỏ liên kết quảng cáo trên các video YouTube Chris Làm Scoop tiền có một số lời khuyên về việc làm thế nào để làm điều này bằng cách sử dụng các công cụ khác nhau.
3 - Cung cấp nội dung video chất lượng thường xuyên. Có lẽ, bạn có thể trở thành một nhà xuất bản 'cao cấp' và Google sẽ phân chia doanh thu quảng cáo với bạn .
4 - Bắt đầu một blog video hoặc trang web có tính năng nội dung YouTube khác nhau. Những blog và các trang web có thể được bất cứ điều gì từ các đoạn video động vật dễ thương hướng dẫn thủ công. Sau đó, chạy quảng cáo có liên quan và các chương trình liên kết trên blog hoặc trang web của bạn.
5 - Chấp nhận quảng cáo trực tiếp về nội dung YouTube của bạn. Nếu bạn tải lên video của riêng của bạn một cách thường xuyên và bạn có một phong nha sau đây, bạn có thể muốn chấp nhận quảng cáo trên các video của bạn.
6. Làm phong phú bán hàng của bạn bằng cách sử dụng video YouTube. Nếu bạn bán một món hàng trên một cửa hàng trực tuyến và bạn có thể để khen danh sách của bạn với các video YouTube, sau đó nó sẽ hữu ích. Ngoài ra, bạn có thể liên kết đến trang bán hàng của bạn trên YouTube của bạn. Điều này có thể giúp mang lại cho người xem video để truy cập vào trang bán hàng của bạn.
Vì vậy, bạn sử dụng YouTube ở tất cả trong kinh doanh trực tuyến của bạn? Bạn có thể nghĩ về những cách khác để sử dụng video YouTube để giúp bạn kiếm tiền trực tuyến không?
justmakemoneyonline.com

No comments :

Bài Mới