Kiếm tiền blog: Top Bloggers Và Bao nhiêu Họ Tích

5.11.09
Bạn có thể làm cho blog tiền? Rõ ràng như vậy, như những trang blog có thể chứng thực!
Những ngày này, khi tôi băng vào các bà mẹ khác ngày ngày đến chơi, hoặc khi tôi thấy người tôi đã không được thấy cho đôi khi, tôi nhận được yêu cầu như thế nào và những gì tôi đã làm gần đây. Tôi tạm dừng, sau đó nói với họ rằng tôi "blog". Điều đó tất nhiên, truyền cảm hứng một cuộc thảo luận dài về các chủ đề của "blog", tôi nói cho họ biết tại sao tôi làm điều đó và lý do tại sao tôi đã được giao dịch gần 20 năm sự nghiệp cũ của tôi trong công nghệ và phát triển phần mềm cho các hoạt động này mới fangled.
Viết blog là một trong những "sở thích rẻ" mà tôi chuyển thành một doanh nhân tình cờ. Đó là công việc mà tôi tìm thấy thú vị, đó là thách thức đầy đủ, cho phép tôi tiếp tục học tập và mở rộng kiến thức của tôi theo những cách rất nhiều (và không chỉ trong lĩnh vực tài chính). Đó là cái gì mà tôi thực sự có thể kiếm được tiền từ trong khi affording tôi khả năng thiết lập của riêng tôi và giờ làm việc trên các điều khoản của chính tôi. Nhiều hơn những gì bạn có thể yêu cầu trong một công việc ""?
Sau đó, một lần nữa, nó có thể không cho tất cả mọi người: nó có thể làm bạn béo (Tôi tin) và cho một số người, nó thậm chí là một mối nguy hiểm sức khỏe! Nhưng nếu bạn quan tâm đến cho nó một đi, ở đây là các bước cơ bản để bắt đầu:

Làm thế nào để Viết blog
1. Tìm hiểu những điều cơ bản sử dụng một nền tảng blog miễn phí như Wordpress.com hay Blogger.com. Bây giờ có thể có những hạn chế với cách bạn có thể kiếm tiền từ một trang web nếu bạn sử dụng các nền tảng. Thêm blog nghiêm trọng thực sự quyết định để có được các tên miền của riêng mình và tự chủ blog của mình để có toàn quyền kiểm soát tài sản web của họ.
2. Đăng ký tên miền riêng của bạn và đăng ký với một kế hoạch lưu trữ. Như tôi đã đề cập, blog nghiêm trọng những người muốn kiếm tiền từ trang web của họ hoàn toàn sẽ được hưởng lợi từ hooking với một nhà cung cấp hosting vững chắc và giá rẻ. Tôi ban đầu được sử dụng Dreamhost và Web Hosting Pad nhưng sau đó họ đã cho tôi quá nhiều thời gian chết và dịch vụ kém, vì vậy tôi chuyển sang HostMonster, mà đã được awesome! Một số sự lựa chọn tuyệt vời và rẻ tiền khác là: Bluehost, Lunarpages, và 1 & Hosting 1. Khi cho đăng ký tên miền, tôi đã sử dụng GoDaddy.

Mẹo: Đối với nhiều sự lựa chọn, tôi đã chuẩn bị sẵn một danh sách các dịch vụ lưu trữ web giá rẻ trong trường hợp bạn muốn tùy chọn thêm.

3. Tải về và cài đặt các ứng dụng Wordpress trong môi trường lưu trữ trên máy của bạn. Web của nhà cung cấp máy chủ lưu trữ của bạn có thể giúp bạn với điều này.
4. Hãy kiên nhẫn khi bạn học những sợi dây Có rất nhiều để tìm hiểu,. Nhưng cách tốt nhất để có được cảm hứng là để xem cách những người khác đã làm nó!
Dưới đây là một vài chi tiết enthralling về blog thành công mà tôi có nguồn gốc từ BusinessWeek. Những hồ sơ này có thể truyền cảm hứng cho bạn để theo đuổi nguyện vọng trực tuyến của bạn:

Đầu viết Blog và The Money Họ Tích
Các blogger đã không tin cậy vào việc kiếm tiền lớn; họ âm thanh thành công như họ tất cả đã trở thành bất ngờ trong thế giới của nội dung xuất bản. Lưu ý rằng các số liệu thống kê và các khoản thu nhập được chụp đôi khi trong quá khứ - như là một ảnh chụp trong thời gian - vì vậy tôi nghi ngờ nhiều lưu lượng truy cập cao hơn và doanh thu MUCH lành mạnh cho các blogger hiện nay. Trong thực tế, tôi biết rất rõ rằng blog nhỏ hơn trong một số hốc lớn làm đẹp tốt tiền dọc theo những dòng này.

BoingBoing.Net
ra mắt: Tháng giêng, 2000
Stats: 2.6 million unique visitors and 22 million page Thống kê: 2.600.000 lượt người truy cập và 22 triệu lượt xem trang này trong một tháng
Advertising Rates: Quảng cáo giá:

$ 350 cho một nút nhỏ quảng cáo cho một tuần
$ 2,000 đến $ 3,000 cho các quảng cáo biểu ngữ được bán thông qua mạng lưới quảng cáo Truyền thông Liên bang
Gửi bài Tần số: 20-40 lần một ngày bằng 4 tác giả
Thu nhập: từ 1.000.000 $ / năm





Mặc dù tôi vẫn đang cố gắng nắm bắt nó là gì họ viết về.


I Can Has Cheezburger? Tôi có thể Has Cheezburger?


Ra mắt: Tháng giêng, 2007
Thống kê: 500.000 đến 1,5 triệu lần mỗi ngày
Quảng cáo giá:

$ 500 đến $ 5,400 một tuần qua BlogAds
Không biết các khoản thu nhập từ Google AdSense và Adbrite
Doanh thu: 5.600 $ / tháng

Đằng sau trang web này là Eric Nakagawa, một nhà phát triển phần mềm doanh nghiệp bật tình cờ. Blog cho phép bạn gửi hình ảnh dễ thương của các loài động vật lông và Critters khác, với chú thích thú vị. Đối với số lượng các trang đã xem trang web này, tôi tin rằng các khoản thu nhập của họ là bao la understated. Plus, theo Wikipedia, một số nhà đầu tư "mua lại" trang web này cho một mát $ 2.000.000 khoảng một năm trước. Chỉ cần hỏi chín của người lao động hưởng lương.

ShoeMoney


Ra mắt: Tháng Mười, 2005
Thống kê: 20.000 du khách duy nhất một ngày
Doanh thu: 12.000 $ / tháng

Được rồi, Shoemoney doanh thu của các tài khoản blog cho 3% tổng doanh thu của công ty, cho rằng ông không có rất nhiều liên trực tuyến khác. Làm thế nào chúng ta đều muốn được chàng này!Là một tên tuổi lớn trong lĩnh vực Internet, anh ta làm việc trên một chương trình để giúp đỡ những người khác trong quest của mình cho sự thành công trực tuyến. Bạn có thể quan tâm kiểm tra ra ShoeMoney Internet Marketing của ông cụ để cung cấp cho doanh nghiệp internet của bạn một cạnh.

Kottke.org


Ra mắt: Tháng ba, 1998
Thống kê: 250.000 đến 300.000 du khách duy nhất một tháng
Doanh thu: 5.300 $ / tháng từ một quảng cáo độc quyền,

Jason Kottke đã không tạo thu nhập trang web của mình nhiều nhưng tôi đọc rằng ông cũng nhận được sự đóng góp từ "micropatrons" để tự mình cống hiến toàn thời gian cho trang web của mình. Giống như một vài người trong chúng ta tài chính các blogger, anh ta bỏ công việc thực tế của mình để làm điều tuyến.

Perez Hilton Perez Hilton


Ra mắt: Tháng chín, 2004
Thống kê: 4.000.000 duy nhất khách truy cập mỗi ngày
Đăng Tần số: 24 bài trên trung bình một ngày, 40 bài trong một ngày rất tích cực
Doanh thu: $ 111.000 một tháng dựa theo tỷ giá quảng cáo

Perez Hilton aka Mario Lavandeira là một người nổi tiếng ở bên phải của riêng mình - Tôi đã nhìn thấy ông đặc trưng ở một số hiển thị (Janice Dickinson, bất cứ ai?). Một số giải tội: Tôi thu hút đến salaciousness của trang web của mình, như tôi của bất kỳ wreck tàu. Tôi cũng đôi khi chiến đấu chống đôn đốc đi qua để hồi sinh giả cũ của tôi-người nổi tiếng phong cách blog mà tôi xếp vào tủ trong lợi của blog này PF. . .

TechCrunch


Ra mắt: Tháng sáu, 2005
Thống kê: 5 triệu lần một tháng
Quảng cáo giá:

$ 300 mỗi tuần, cho một văn bản nhỏ quảng cáo
"Hàng ngàn" cho các quảng cáo banner
Doanh thu: $ 200,000 đến $ 240,000 một tháng

Trong sân sau rất riêng của chúng tôi là chiếu này Thung lũng Silicon blog giới thiệu với chúng tôi để khởi mới 24 / 7. Khi có một bên digerati, bạn có thể tìm thấy Michael Arrington làm cho các viên đạn.

"Khi tôi bắt đầu blog, nó chỉ là một sở thích," ông Arrington. Tuy nhiên, sau một thời gian, "Đó là khá rõ ràng rằng tôi có thể kiếm nhiều tiền hơn viết blog hơn từ bất cứ điều gì khác."

Go Fug Yourself


Ra mắt: Tháng bảy, 2004
Thống kê: 3.500.000 người truy cập duy nhất một tháng
Ad Rates: Quảng cáo giá:

$ 60 cho một văn bản đơn giản quảng cáo
$ 3,000 cho các biểu ngữ fancier
Doanh thu: 6.240 $ / tháng

Những nữ đáng yêu là kiếm tiền rất lớn với blog của mình, nhưng với lưu lượng truy cập của họ, họ có thể có thể làm nhiều hơn nữa!

Problogger.Net


Ra mắt: Tháng mười một, 2004
Doanh thu: hơn $ 100,000 một năm

Các problogger gốc. Ra khỏi danh sách toàn bộ, Darren Rowse's blog là một trong tôi tiếp tục tới trở lại .... Cho lý do tốt.

~ooOoo~ ~ ooOoo ~

Như bạn thấy, có rất nhiều cơ hội trong blog ... Đó là loại hình hoàn hảo cho các loại công việc sáng tạo những người có thể mang mũ nhiều. Nếu bạn là một jack của tất cả các ngành nghề người thích chi tiêu một số lượng thời gian ở phía trước của máy tính, thì đây có thể là một cách tuyệt vời để tăng thu nhập của bạn, để nhận thêm thu nhập hoặc đa dạng hoá nguồn thu nhập của bạn. Để có thêm trên blog chỉ có thể có được lợi nhuận như thế nào, check this out!

Hình Tín: Valleywag, Adpulp, SFGate, The Sydney Morning Herald

Cổ nghề: Miễn phí giao dịch cổ phiếu từ Zecco, Cheap cổ phiếu ngành nghề từ TradeKing, tin tức và thông tin hàng đầu tư tại ino truyền hình miễn phí, Không có chi phí Trend Phân tích cho chứng khoán
Kiếm được trả về đầu trang: FNBO trực tiếp [1,90%], HSBC trực tiếp [1,65%], WTDirect [1,76%], E * Ngân hàng Thương mại [0,95%], ING Direct [0,25% đến 1,65%]
Tiền thưởng: Khám phá thêm [$ 50], American Express [$ 25], cho vay Club [$ 25]
Nếu bạn rất thích bài đăng này, bạn có thể nhận thông tin mới thường xuyên thông qua RSS của chúng tôi, hoặc bạn có thể có bài viết mới nhất của chúng tôi gửi đến hộp thư email của bạn bằng cách cung cấp địa chỉ của bạn ở đây địa chỉ của bạn sẽ chỉ được sử dụng cho mục đích này,. Và bạn có thể bỏ đăng ký bất cứ lúc nào

theo thedigeratilife

No comments :

Bài Mới