Khám phá các loại khác nhau của phương pháp Affiliate Khuyến mại
21.11.09
Một trong những bí mật kinh doanh liên kết để thành công là sự lựa chọn đúng của các phương tiện truyền thông quảng cáo theo nhu cầu và yêu cầu của bạn. Nó phụ thuộc vào, nếu muốn liên kết của các phương pháp miễn khuyến mãi hoặc có thể chi tiêu một số tiền vào việc thúc đẩy chương trình liên kết. Bài viết này sẽ giới thiệu một số phương pháp chính để sử dụng cho việc thúc đẩy chương trình liên kết và kiếm tiền trực tuyến.
Khuyến mại vật chất của các thương gia
Các tài liệu xúc tiến cung cấp cho các chi nhánh của một thương gia là sự bắt đầu, đặc biệt là cho những người mới bắt đầu như nó làm cho công việc của họ ít hơn, và họ có thể tập trung hơn vào việc thúc đẩy phương tiện truyền thông. Tuy nhiên, một số người trong số họ cần một số thay đổi. Sử dụng cùng một tài liệu chính xác sẽ không được hiệu quả như nhiều người khác cũng được sử dụng chúng ngoài những vật liệu đồ họa như biểu ngữ và các quảng cáo. Vật liệu contentpromotional như bài viết, email khuyến mãi, cần có một chút thay đổi.
Mạng xã hội
Nơi tốt hơn để thúc đẩy hơn so với các mạng xã hội nơi triệu người đang có hiện nay liên quan đến bất kỳ thích hợp sẵn có là gì? Mạng xã hội như facebook, twitter myspace và đang Goldmine, để khai thác cho khách hàng nhiều hơn cho các chương trình youraffiliate. Lúc khởi động, nó đòi hỏi một số nỗ lực và thời gian trong việc xây dựng mạng lưới ở đó với mọi người như thế, nhưng nếu một nhà tiếp thị liên kết nào đó nó di chuyển một cách hiệu quả các phương thức quảng cáo khác để bụi này.
Viết blog
Các blog và tiếp thị liên kết được thực hiện cho mỗi khác, và nó là một trong những mô hình thành công nhất trên mạng Internet ngày nay. Các bài giản dị và thân thiện của các blog giữ được sự quan tâm của du khách, và họ trở nên liên quan đến blog. Và đề xuất các chương trình someaffiliate vào blog của khách truy cập thực sự chuyển đổi tốt. Nhật ký điện tử có nhiều phương tiện giao tiếp hơn so với các trang web thông thường bằng cách cho phép có ý kiến cho du khách. Đó là lý do tại sao bán chạy chương trình liên kết trên blog có liên quan đến nội dung của nó là rất sinh lợi và dễ dàng để làm.
Quảng cáo mua không gian
Mua những nơi quảng cáo trên các trang web khác là một phương pháp chứng minh cho tiếp thị liên kết nếu được thực hiện trong thích hợp liên quan. Nó cần một số nghiên cứu về không gian trang web cung cấp cho các quảng cáo. Hai điều rất cần thiết, chất lượng của khóa học giao thông và giảm chất lượng biểu ngữ riêng của mình. Không dính với hai hoặc ba trang web, thay vì trông cho trang web mới của bạn thích hợp, có thể cho kết quả tốt hơn.
Danh sách email.
Xúc tiến liên kết với một danh sách email là công cụ cuối cùng cho các nhà tiếp thị nào. Tuy nhiên, trước khi xúc tiến với một danh sách email, có một cần phải tạo một, mà là cho hầu hết các chi nhánh không phải là một nhiệm vụ dễ dàng. Chắc chắn, bạn có thể mua một số danh sách email hoặc không gian quảng cáo trong các email của người khác tin. Tuy nhiên, lựa chọn tốt nhất là thực sự có email riêng của bạn hoặc opts trong danh sách. Tiếp thị email của các sản phẩm liên kết mang lại cho là tốt nhất và nhanh chóng tiền hơn bất cứ tài liệu quảng cáo khác.
Những lời khuyên này chắc chắn sẽ cho bạn có một ý tưởng quảng bá cho chương trình liên kết trong túi của bạn. Kiểm tra và thử là tốt nhất trong trường hợp này, mà dẫn đến các phương pháp quảng cáo tốt nhất cho bạn tùy thuộc vào kinh nghiệm của bạn. Có nhiều phương pháp khác về quảng cáo, nhưng nó là điều cần thiết để bắt đầu với ít nhiều như một ai đó có thể mange và sau đó tăng cường các lĩnh vực quảng bá bằng cách thử phương pháp khác, nếu bạn thấy sự thành công.
Khách đăng bài của Alan Liew
Subscribe to:
Post Comments
(
Atom
)
No comments :
Post a Comment