101 cách kiếm tiền trên mạng

11.11.09
101 Ways to Make Money Online

(bán thời gian hoặc toàn thời gian và làm việc tại nhà)
Phủ nhận
Có bắt không và tôi không phải cố gắng để bán cho bạn một ebook. . Hoặc bất cứ điều gì (đọc về conmen người làm). . Tôi thậm chí không đăng ký cho bạn một bản tin. . Danh sách này đã được đặt lại với nhau hơn là cười một. Nó có thể thay đổi cuộc sống của bạn. Hoặc có thể annoy bạn rất nhiều vì ngắn gọn của nó,Tôi hy vọng nó có phải cả hai.
Đây là một số ý tưởng tốt đẹp và có Halos, những người khác mùi nước tiểu chó ... nhưng tất cả những phương pháp này bị cáo buộc tạo lotso dosho và một từng là hợp pháp ít nhất một nơi nào đó có chồng chéo nhau ở tất cả mọi thứ vì vậy một số ý tưởng có thể được lặp đi lặp lại (và một số có thể không được bảo hiểm tại. tất cả) nhưng tôi vẫn duy trì có 101 cách để làm cho tiền trực tuyến, một phần vì nó làm cho một tiêu đề tốt. . Không, chỉ vì nó làm cho một tiêu đề tốt. Nó hút BẠN tại, không nó?
Không, bạn sẽ không nhận được bất cứ điều gì cho gì, nhưng có rất nhiều điều bạn có thể nhận cho gần không có gì. Đi trước. Pick lỗ và sau đó liên kết lại ở đây để hiển thị những người như thế nào stupid I am.
Tôi đã đi lại với nhau rất nhiều các ý tưởng từ hàng ngàn giờ thảo luận về các doanh nghiệp để bán với chủ sở hữu của họHọ đã chia sẻ với tôi như thế nào hoạt động kinh doanh của họ, làm thế nào họ kiếm tiền trực tuyến, cách họ xây dựng doanh nghiệp của họ lên vv Chúng tôi đã cho tôi quyền truy cập vào số liệu thống kê lưu lượng truy cập của họ, thu nhập của họ và các tài khoản và con số thuế. Nhiều người thậm chí đã cho tôi quyền truy cập vào Adsense của họ hoặc "nguồn thu khác của chính" các tài khoản. . Một số trong những doanh nghiệp đã để cưỡng lại rằng tôi đã mua chúngVà bán cho họ. . Và mua những người khác. . Đó là một trò chơi. Tôi thích nó.
Hầu hết các ý tưởng kinh doanh có thể chạy từ bất cứ nơi nào trên thế giới, ngay cả Hoa Kỳ. Vì lợi ích nhất quán cho tất cả các con số trên được trích dẫn trong đô la Mỹ.
Mỗi phương pháp được tóm tắt trong một para nhỏ duy nhất để đánh giá cao sự nó không phải phiên bản không tóm tắt hoàn thành. Và, không, tôi đã không cố gắng để mỗi một trong số các mô hình kinh doanh cho 101 kiếm tiền trực tuyến 102 có thể được hoàn toàn người siêng năng. Nhưng, tôi không có ý định mở rộng - trong khóa học do - trên một số tiền làm những ý tưởng đó đã làm việc cho tôi.
khác sẽ đến khi người ta kiện tôi (kiện có thể giúp bạn kiếm tiền, xem # 66)

Việc tìm kiếm những ý tưởng kinh doanh:
1. . Chi tiêu tất cả các ngày duyệt web Bán Diễn đàn (như các danh sách chúng tôi có ở đây) cho các cách vô số những người kiếm được tiền trực tuyến. Con người tìm cách để bán các trang web của họ thực sự cho bạn biết cách làm cho họ tiền! Nghiên cứu nó một chút và đi và bắt đầu kinh doanh riêng của bạn. Hoặc sử dụng một công cụ tìm kiếm để tìm cách kiếm tiền trực tuyến.Nó có vẻ được dễ dàng như vậy mà nó hầu như không thể tìm thấy một người không biết làm thế nào để làm điều đó. (Nhưng tại sao dừng lại ở một trong những công cụ tìm kiếm (SE)? Hầu hết mọi người nhận được ít hơn 1% đầu vòng loại thông tin mà họ đang tìm kiếm bởi vì họ sử dụng chỉ một SE như Google, không có vaguest ý tưởng của tìm kiếm nâng cao tính năng có sẵn và không biết những lợi ích có được bằng cách sử dụng SES chuyên môn, địa phương SES vv)
2. Bundle hai ở trên để nói cho người khác làm thế nào để kiếm tiền trực tuyến. Họ luôn luôn muốn biết. Nó không quan trọng nếu bạn không biết chính mình, bạn vẫn có thể tính phí cho chúng nó. Tôi rõ ràng là không có một đầu mối như tôi là đem lại cho nó tất cả đi. Bây giờ bạn có thể bỏ qua mọi thứ khác tôi nói. Nhưng không đi tiền chi tiêu về chống Internet hứa sẽ làm cho bạn một triệu phú và đây là cách để chỗ cho họ.
3. Hãy sáng tạo hơn với tìm kiếm của bạn. Hãy tìm các bản tin nhượng quyền kinh doanh nhỏ. Hoặc nhà ở cho công việc thích hợp sở thích đặc biệt hoặc của bạn. (Và hãy kiểm tra điểm # 2 ở trên cho những SES chuyên môn). Bạn cũng có thể đi qua các mục của DMOZ thích hợp (ví dụ: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12)
Tuy nhiên, bằng cách sử dụng "tìm kiếm" chỉ là sự bắt đầu của trò chơi. Có những cách đơn giản như vậy, những cách rất nhiều. Chúng tôi hy vọng bạn hang xung quanh để tìm hiểu.
4. Giống như gã bạn có thể trả tiền để dính một thông báo trong một chai cho bạn và ném nó vào biển. Anh ấy làm hàng chục ngàn đô la đã được. Và có nhiều người khác như ông trong tất cả các nơi trên thế giới. Bạn sống gần biển hoặc sông? Hoặc tham gia vào dọn dẹp của những chai và được hội đồng thành phố của bạn để đóng góp.

Tên miền
5. The dot com vội vàng ra nhiều triệu phú nhưng vẫn có rất nhiều tiền vào bất động sản và miền vẫn còn một số bắt tốt có sẵn. Một tốt dot com có thể khó tìm thấy bây giờ. Nhưng có rất nhiều gTLDs và tên miền quốc gia từ các thông tin. Đến eu để tv đến... Co.in và tất cả họ cơ hội hiện nay đang được thảo luận tại Diễn đàn vài tốt. Đặt mũ của bạn suy nghĩ trên, mua một tên miền từ nổi tiếng với vài đô la và đặt nó lên trên các trang web bán tên miền.
6. Bạn quên mũ suy nghĩ của bạn? Hang out at SEDO . Gặp gỡ tại Biên DNForurms,. Afternics và những nơi khác, nơi mà các tên miền được mua và bán. Cung cấp bạn học đủ về thị trường giá rẻ để nhận ra bạn có thể kiếm sống từ chỉ cần mua các tên miền hiện có và bán lại chúng.
7. Nếu bạn thông minh bạn sẽ chạy kiểm tra từ điển chống lại các tên miền hiện có và tự động kiểm tra đối với khối lượng tìm kiếm (bằng cách sử dụng OST, Wordtracker vv) cho rằng hạn và Pay Per Click (PPC) tỷ giá trong các mạng lưới quảng cáo lớn ( Chẳng hạn) để làm việc ra mà những người có khả năng sinh lãi nhiều hơn (làm thế nào để kiếm tiền với UBND tỉnh). Nếu bạn có thể nhận các tên miền cho một thuật ngữ lợi nhuận đó là tìm kiếm thông thường, bạn có thể sử dụng một chương trình bãi đậu xe miền. Hoặc đăng một chút nội dung liên quan và có được một liên kết hoặc hai ... và các công cụ tìm kiếm sẽ bắt đầu gửi bạn giao thông. Nếu người dân cụm từ được gõ vào chính xác trùng với tên miền của bạn nó sẽ cho bạn một khởi đầu tuyệt vời với Ses.

8 Nếu bạn thông minh và. Nhà ngôn ngữ học một bạn muốn được làm rằng trong nhiều ngôn ngữ. Và không phải trả tiền cho bất kỳ tên miền đến bạn đã thử nó miễn phí cho năm ngày để xem nếu nó thực sự nhận được bất kỳ loại-giao thông (và tốt như thế nào mà lưu lượng chuyển đổi). Sau khi bạn đã thử nó trong năm ngày và bỏ nó không có gì để ngăn chặn ngay lập tức bạn chọn nó lên một lần nữa cho một phiên tòa năm ngày. Lạ, nhưng đúng sự thật. Nó không phải kiting, đó là phạm pháp luật.
9. Lỗi chính tả. Massive cơ hội vẫn còn tồn tại trong các lỗi chính tả / typo thị trường. Con người đang cố gắng để có được đất ở nơi khác trên trang web của bạn thay vì ... và bạn bán cho họ công cụ (hoặc sử dụng các ý tưởng bãi đậu xe miền). Một số thậm chí tempt số phận bằng cách làm cho UBND tỉnh opportunties trên typo squatting trên nhãn hiệu. Tìm lỗi chính tả chưa bao giờ được dễ dàng hơn. Có rất nhiều công cụ sẽ tìm thấy lỗi chính tả cho bạn. How easy can it get? Làm thế nào nó có thể dễ dàng nhận được?
10 Domain bãi đậVà các loại-giao thông: Con người đôi khi guess at URLs. đoán tại các URL. Nếu họ muốn có một thợ ống nước họ có thể thử plumber.com mặc dù họ đã không bao giờ được sử dụng trang web đó mình Tìm điều khoản. Mà mọi người có thể được gõ vào (tôi sẽ cung cấp một hướng dẫn chi tiết này khi tôi có cơ hội), mua tên miền và cư nó với các quảng cáo. Có rất nhiều chương trình quảng cáo để monetise tên miền của bạn chưa sử dụng hoặc kết hợp với ý tưởng này trước đó để mua plummer.com, lĩnh vực typo tương tự như kiếm tiền trực tuyến..
. 11. Drop bắt. Đôi khi người ta quên làm mới và các lĩnh vực của họ hết hạn. Chọn chúng sẽ cho bạn một số dấu tích lưu lượng truy cập từ các trang web liên kết đến tên miền này / những người đã đánh dấu nó vv Trong một số trường hợp, giao thông có thể được khá cao. Cung cấp bạn đủ nhanh để thay thế nội dung có bản quyền mà đã có với cái gì khác bạn có thể thực hiện khá một doanh nghiệp có lợi nhuận từ việc không có gì khác nhưng điều này.
12. Một biến thể trên ở trên. Sell the domain back to the previous owners. Bán tên miền lại cho chủ sở hữu trước đó. Lưu ý rằng bạn có thể muốn tread cẩn thận và làm quen với các quy tắc cho TLD rằng trước khi bạn bắt đầu gửi ra ghi chú chuộc. Ví dụ, với ICANN (tên miền mà kết thúc bằng. Com, ví dụ) thời điểm bạn gửi các chủ sở hữu trước đó một email nói rằng bạn đã có tên miền của họ và bạn sẽ cung cấp cho nó trở lại với $ 10K ... bạn đã bị mất. Nó không thể trông giống như một nhu cầu tiền chuộc. Hợp lý và đọc in nhỏ của UDRP. Không có UDRP yêu cầu nếu bạn đang ngồi trên con myspace.com / theircompanyname hoặc tương đương tại blogger, twitter hoặc đích lớn khác. LOL, xem họ kick mình và bao cố vấn web của họ đã nói với họ về việc tham gia các "dot info" mà bỏ qua để đề cập đến tầm quan trọng của việc bảo vệ thương hiệu bằng việc sở hữu thư mục myspace liên quan (và những người khác)! Và chi phí mà bạn không có gì!

13 Khởi động một dịch vụ quản lý tên miền.. Hàng trăm ngàn webmaster (hoặc nhiều hơn) có một danh mục đầu tư lớn của các tên miền. Rất nhiều người trong số họ muốn bit boring đưa ra khỏi quản lý tên miền của mình. Bạn có thể chạy DNSes của họ hay chỉ là một dịch vụ nhắc nhở chúng khi mỗi miền có ký gia hạn hợp đồng. Hoặc một dịch vụ giám sát tự động để cho họ biết khi một trong những lĩnh vực của họ / các trang web Không tìm thấy.
14. Bắt đầu một thư mục vào danh sách các tên miền để bán. Đó là những gì những người như Biên làm. Bạn có thể nhận được tiền chỉ cho phép các tên miền được liệt kê trong thư mục của bạn.
15 Nếu bạn đang chạy một dịch vụ đưa người mua và người bán tên miền / các trang web liên lạc với nhau mà bạn có thể nhận được tiền cho thêm về các dịch vụ (như cung cấp các cơ sở ký quỹ).. Đối với những ý tưởng có một cái nhìn vào những gì cung cấp hiện tại miền trung gian.
16 Khởi một nghiên cứu dịch vụ tên miền.. Tự hỏi điều gì sẽ xảy ra khi một nhà sản xuất là tìm cách để tên một chiếc xe mô hình mới? Hoặc bắt đầu từ một phạm vi mới của quần áo? Họ cần nghiên cứu thương hiệu và bằng sáng chế nhưng bây giờ họ cũng cần một số nghiên cứu miền. Nào của hàng ngàn nghĩa của các kết hợp và lỗi chính tả (+ sucks.com) được lấy đó làm và họ cần để mua? Với một vài trong số những công cụ tên miền Việt thảo luận về trang này, ở đây và một hoặc hai mục khác - như DNS công cụ miễn phí - và thời gian một chút bạn có thể cung cấp cho họ một dịch vụ mà họ muốn trả nhiều tiền cho.
17. Bắt đầu quốc gia riêng của bạn:! có, bạn đang đọc nó đúng. Nếu bạn đã nghe nói tới Sealand (những gì được Sealand), bạn sẽ biết rằng bắt đầu từ đất nước của mình mà không phải là xa lấy. Một khi bạn đã WhackyCountry của riêng bạn, bạn có thể áp dụng cho một wc (yuk). Tên miền. Bán hàng triệu tên miền. Giữ một số cho chính mình. Ever wanted a Google.___? Bao giờ muốn có một Google.___?
18. Thực hiện các dịch vụ tên miền cho các doanh nghiệp và sau đó gửi cho họ một Proforma (ngay cả khi họ chưa bao giờ nghe nói của bạn). Giải thích rằng nó miễn phí thời gian này, nhưng bạn sẽ sẵn sàng tiếp tục hành động dành cho họ một khoản phí nhỏ. Ví dụ, có hàng ngàn doanh nghiệp lớn có một nửa-webmaster wit / nhà phát triển đã không đưa vào một chuyển hướng từ phi www lên phiên bản www của các trang web của họ (hoặc ngược lại). Một doanh nhân đã thực hiện một vài ngàn chỉ từ chỉ ra cho các doanh nghiệp như thế nào họ bị mất hàng trăm khách hàng mỗi năm đích http://xxx-companyname.com và không có gì có tìm được người.
Tôi sẽ nói về những cơ hội miền với một số chi tiết trên trang này khi tôi có cơ hội.
Mua bán doanh nghiệp Internet
19. Nhiều trang web chạy trên "tự động thí điểm". Một mức giá phổ biến cho các bán tại trang web-cho-Diễn đàn bán được 12-24 tháng 'giá trị của các khoản thu nhập ròng (silly giá, nhưng đó là sự thật). Cung cấp bạn không mess lên các trang web, bạn có thể thu hồi vốn của bạn trong ít nhất là 12 tháng và sau đó ... bán các trang web để thu hồi vốn của bạn một lần nữa đôi bạn vốn hàng năm.. 100% trở lại. Stockbrokers bao của bạn. Nó thực sự là một thế giới điên! Làm thế nào để mua một doanh nghiệp.
20 trang web flipping không cần nhiều vốn và chuyên môn. Càng nhiều người tin tưởng. bạn mua một cái cần một chút TLC. Làm nó lên, sau đó bán nó cho một ngày chia nhau phần lợi nhuận lớn. Và, sắc đẹp là bạn không bao giờ phải đối phó với người thuê nhà!

21 Làm thế nào về góc một thị trường rất ít?. Có những loại DMOZ grandfathered với các trang web (các trang web đã được liệt kê trong nhiều năm) mà không được cập nhật. Nếu bạn có thể chọn lên một vài trang web trong cùng thể loại và nhập nội dung của bạn đột nhiên "sở hữu" là thích hợp. Mở ra nhiều khả năng.
Những điều bạn có thể làm trực tuyến để từ bỏ việc làm trong ngày



Thực tế công việc
22. Một số công việc tồn tại trên một cơ sở trả cho mỗi giờ nhưng tốt hơn những người trả tiền là có lẽ việc làm hợp đồng. Một số ví dụ của cả hai: copywriting, proofreading của nội dung web / ebooks / bản tin vv (elance, guru, rentacoder, graphicdesign, thêm).

23 Email hoặc trả lời điện thoại:. Hãy một trong những nhân viên hỗ trợ đầu tiên của dòng điện thoại Manning của công ty hay dịch vụ trả lời thư điện tử. Lọc ra những câu hỏi dễ dàng bằng cách trỏ người sử dụng các phần có liên quan của ông dẫn sử dụng và leo thang những vấn đề có vẻ chính hãng. Bạn đang tiết kiệm thời gian kỹ sư "của công ty và cung cấp một dịch vụ có giá trị - mà họ phải trả cho. Sometimes a bit of training is involved. Một biến thể của việc này là trò chuyện giúp nơi mà bạn thực sự ngồi tại máy tính và văn bản của bạn chat với người sử dụng đã đạt đến một trang web của công ty và nhấp vào nút giúp Đôi khi một chút về đào tạo được tham gia..


24 Good at thiết kế web, HTML, CSS?. Tạo mẫu thiết kế (mẫu) và tốn công vô ích họ. Bạn có thể bán mỗi một trong nhiều lần để quản trị web của những người không có thời gian và kiên nhẫn để làm quen với intricacies và quirks.
25 Giám sát Wikipedia. / Diễn đàn / blog để nói về một tên cụ thể, vv Một thương hiệu vạch trần gần đây cho thấy, một số mục Wikipedia tiếng Việt đã được chế tác bằng một đảng chính trị Mỹ Stooges một số người đã đăng ký cho mục đích chỉ này. Sẽ không phải đối thủ của họ muốn biết mỗi khi họ đang thao tác với một số sự kiện? Tìm một người cần một số tin tức "quản lý" hoặc cần biết khi tin tức này đang được "quản lý" và được trả tiền cho nó. Bạn cần "chủ động" như là những công việc không phải là "quảng cáo", nhưng thực tế là họ không được quảng cáo có nghĩa là những người khác không biết về họ, bạn có một lợi thế. Và có cơ hội trong hầu hết mọi ngôn ngữ.
26. Thư mục: bắt đầu một. Webmaster trả tiền để được liệt kê trong thư mục của bạn. Các thư mục của bạn tốt hơn bạn có thể yêu cầu Niche,. Tay thư mục được biên soạn một triệu lần tốt hơn so với chất dơ SERPs và cả hai công ty và người sử dụng biết rằng.
27. Filling trong cuộc điều tra. Đúng, có rất nhiều ngân phiếu giả xung quanh nhưng vẫn còn một số chương trình mà bạn phải trả cho cái tâm làm nhiệm vụ numbingly xỉn như điền vào các cuộc điều tra. Nếu bạn không fussed về sự riêng tư và sẵn sàng tiết lộ tất cả các chi tiết cá nhân của bạn (hoặc các chi tiết hư cấu cá nhân) có thường là người sẵn sàng trả cho bạn, Từ YouGov đến Ciao. Điều này - và một số các số tiếp theo - được gọi là IFW hoặc Incentivised Freebie Trang web, thêm ở đây.
28. Hãy trả tiền để đọc email. Tại sao các công ty sẽ trả tiền cho điều đó? Rất nhiều lý do, không phải ít nhất là một mắt con người có thể tại chỗ SPAM mà ngay cả những chương trình tốt nhất không bắt. Ngay cả tốt nhất chống thư rác có một số chương trình tích cực giả và một số công ty không có khả năng có bất kỳ.
29. Do các bộ lọc. Có những người sẽ trả tiền để có bạn lọc thông qua những danh sách hàng triệu ebay để tìm cho chúng những đối tượng cụ thể / curios / cổ phiếu / cuốn sách mà họ thực sự, thực sự cần. g diễn đàn và trawl qua hàng ngàn danh sách một tuần. Hãy nói chuyện với một hoặc hai trong số họ, cung cấp để làm quen với những gì họ đang tìm kiếm và làm việc tìm kiếm chúng.
30. 30. Các trang web đã cho phép dễ dàng truy cập đến số lượng công nghiệp của các công cụ miễn phí. Ví dụ, trong năm 2007, một nhà sản xuất chính của con dơi cricket có vấn đề. Cricket dơi không thể có knot trong chúng để hầu hết các từ gỗ cây liễu đã được loại bỏ như phế liệu. Không phải là một thùng vài túi đầy đủ nhưng 70 tấn. Mỗi tuần. Có, xe tải tải mỗi ngày! Free. Rảnh rỗi. Chúng nó được liệt kê trên trang web eastex.org.uk. Cơ hội: Tìm một công ty bán mulch vỏ cây cho khu vườn. Tìm hiểu xem có bao nhiêu họ được trả tiền để mua gỗ. Cung cấp cho họ 70 tấn liễu phạt một tuần ở mức 50% của chi phí hiện tại của họ cung cấp mà họ chọn nó lên mình. Hoặc liên hệ với nhà sản xuất của chipboard / mèo lít / sử dụng--trí tưởng tượng của bạn. OK, eastex có thể không còn có cơ hội mà cụ thể ... nhưng có những người khác. Và trên các trang web khác.
31 CPA = Chi phí cho mỗi hành động.. Ngoài việc điền vào các cuộc điều tra những người trả tiền cho tất cả các loại thứ khác. Giống như cách bấm vào liên kết (dù bạn có thể muốn kiểm tra rằng bạn không tham gia gian lận nhấp chuột).
32 Đăng tại Diễn đàn:. Giống như treo trên các diễn đàn và trò chuyện với người khác? Chủ sở hữu của diễn đàn mới có một vấn đề. Nếu không có rất nhiều cuộc hội thoại đi sau đó người ta không ngừng để nói chuyện. Vì vậy, họ có được trò chuyện chảy bằng cách trả tiền cho bài viết. Vì vậy, nhảy vào, bắt đầu chat và được trả tiền.
33. Do something silly. The guy milliondollarhomepage đã nổi tiếng với việc bán điểm ảnh vô giá trị trên trang của mình. Nhưng, vì ông đã ở News / có 15 phút của sự nổi tiếng của ông tập trung vào những người đó và trả tiền cho những gì mà họ thường có nhận ra được khá vô giá trị liên kết. Có, mọi người đang stupid. Nhưng một số trong những "stupid" những người được triệu phú ngày hôm nay.

34. Do một cái gì đó có ích hơn và ít silly. Tìm một cần thiết trong một thích hợp và điền vào nó. Người khiếu nại trong các diễn đàn về cách họ không thể tìm thấy các bộ phận thay thế cho một loại nhất định của xe? Tìm một người sẽ làm cho nó và được các nhà môi giới. Con người phàn nàn về những hạn chế trong một phần mềm thích hợp cụ thể không? Tìm một lập trình để thiết kế một giải pháp và bắt đầu bán nó.
35. Có chuyên môn trong một chủ đề cụ thể không? Thường xuyên viết về chủ đề đó và cho đi kiến thức của bạn miễn phí. Con người sẽ đánh dấu blog và truy cập của bạn thường xuyên. Tiền là trong việc cho phép các công ty quảng cáo sản phẩm và dịch vụ của họ để khán giả rất mong muốn của bạn. Có các bên thứ ba như payperpost, blogvertise, creamaid, Blogitive, ReviewMe, loudlaunch vv, người xử lý việc tìm kiếm các nhà quảng cáo.
36. Bạn không có chuyên môn trong một chủ đề cụ thể không? Điều đó không dừng blog. Một số người trong số họ blog trên những việc nhàm chán nhất - từ những gì họ có cho ăn sáng để làm thế nào mà họ đã dành của họ ngày. Và vẫn còn các nhà quảng cáo đến. Vì vậy, không blog để chứng tỏ chuyên môn của bạn. Blog để chứng minh sự ám ảnh máy ảnh của bạn và hiển thị tất cả các hình ảnh stupid bạn đi hàng ngày. Or blog about breastfeeding your kids . Hoặc blog về nuôi con bằng sữa trẻ em của bạn.
37. Tham gia các bandwagon myspace, xây dựng rất nhiều "người bạn" và các bản tin quảng cáo (những gì?!) Các địa ngục ra khỏi chúng. Gửi cho họ vào các trang web mà bạn thúc đẩy chương trình liên kết và bạn có thể đi bộ với năm con số mỗi tháng. Có những người kiếm được nhiều hơn nữa.
38 Hoặc các công cụ sử dụng. Như myspace để thúc đẩy các hoạt động offline của bạn - như loại nhạc mà bạn tạo ra. Những chú khỉ Bắc cực đã được ghi nhãn / scout tài năng / đại lý âm nhạc Việt.
39. Bán rẻ tiền để myspace người sử dụng. Họ yêu thương họ. Đặc biệt là những sáng bóng. Myspace backgrounds, mẫu, hình động, tập lệnh, biểu tượng và tài nguyên myspace khác "" là một ngành công nghiệp đô la multimillion.
40. Viết một bản tin. Xây dựng một danh sách thư là một kế hoạch dài hạn và trả cổ tức nhưng không mong đợi kết quả ngay lập tức. Nếu bản tin của bạn là tốt và bạn thúc đẩy nó cũng có thể thu hàng trăm ngàn thuê bao (người đã nhận được tất cả các bản tin cho hoàn toàn miễn phí). Các thuê bao khác mà bạn có trong danh sách của các nhà quảng cáo trả tiền để thêm tính năng này trong bản tin của bạn.
41. Tìm một cái gì đó sẽ không bán, để cho trí tưởng tượng của bạn chạy hoang dã. Hãy sẵn sàng cho rằng những suy nghĩ thái nhất, không thể hầu hết các mặt hàng để bán. Ai đã có thể đoán có muốn được một thị trường hoạt động cho nước tiểu. Vâng, đó là thứ bạn tuôn ra đi. Không, tôi không lấy ... mikey. Bắt đầu bán hàng thái của bạn và bạn có thể thấy rằng thị trường đã tồn tại. Bạn cũng có thể bán mái tóc của bạn, máu của bạn, trứng của bạn, sữa mẹ và các bộ phận cơ thể ... và cho thuê tử cung của bạn.
42. Xây dựng một cộng đồng. Trong khi một số webmaster thấy trở về thấp hơn từ diễn đàn-các trang web loại đây có thể là bởi vì họ đang sử dụng chương trình theo ngữ cảnh như Adsense. sử dụng mặc dù nó rất bận rộn, sử dụng băng thông lớn và các chi phí chủ sở hữu của một quả bom. Tuy vậy, ông đã làm cho một thu nhập rất có lợi nhuận từ các tổ chức hội nghị / tradeshows. "Ông cộng đồng", đảm bảo mỗi một là bán ra.
43. Hãy là một con khỉ liên kết. Webmaster muốn mọi người liên kết với họ. Nó làm cho họ cảm thấy được yêu thương. Và nó giúp họ xếp hạng cao hơn với công cụ tìm kiếm. Nhưng họ không có thời gian để đi ăn xin. Bạn làm điều đó cho họ và được trả tiền cho mỗi liên kết. Nếu bạn thông minh bạn sẽ tìm thấy các phím tắt và những người phụ trách nhiều tiền để xác định và tiếp cận liên kết có thể có "đối tác".

44 liên quan để liên kết các ý tưởng ở trên -. Bắt đầu một dịch vụ gửi thư mục có nhiều thư mục xung quanh như ODP.. Nhiều người có bản đệ trình miễn phí nhưng bạn phải làm những bằng tay. Khi bạn đã quen thuộc với quá trình nộp hồ sơ tại một vài trong số những cái đầu bạn phải mất rất nhiều thời gian hơn để làm bài nộp. Webmaster phải đăng ký, chờ một lời, nhảy qua vv hoops khác thay Họ muốn outsource nó cho những người có thể làm nó nhanh hơn và có thời gian.
45. Một hương vị của liên kết xây dựng: Thả đề cập đến các trang web khách hàng của bạn trong diễn đàn, blog ý kiến vv Có, khách hàng phải trả cho nó. Có gửi thư rác cách để làm nó và một số cách thêm phong nha. Nếu bạn có thể làm cho bài viết có liên quan, bài viết đó góp phần vào cuộc thảo luận và chỉ cung cấp các liên kết có lợi cho chủ đề đó, bạn sẽ có nhu cầu cao với webmaster tìm cách để lây lan từ tốt về nội dung của họ. Ví dụ, nếu bạn thực sự cảm thấy rằng danh sách này là 101 cách để kiếm tiền là con chó tinh hoàn - và bạn tham gia rất nhiều vào các diễn đàn webmaster - bạn đang bị ràng buộc để đi khắp nơi đề rơi một liên kết sẽ giúp bạn cùng diễn đàn của bạn. Một số chủ sở hữu trang web trả tiền cho điều đó.
46 trang web báo chí. Phát hành thường cần người để người sử dụng màn hình gửi bản phát hành cho vv thô tục, trước khi chạy những tin tức "". Blog nổi tiếng thường đòi hỏi cùng loại kiểm tra dịch vụ cho người sử dụng có ý kiến trình lên blog của bài viết. Niche thư mục mà có cần phải đệ trình tự động để ngăn ngừa chống lại SPAM như vậy có thể sử dụng một trình xem xét của mỗi con người. Có nhiều cơ hội như vậy. Gửi thư rác với chủ sở hữu trang web cung cấp các dịch vụ của bạn có thể không giúp bạn có bất cứ nơi nào. Điều quan trọng là xác định một trang web có vẻ như nó có thể sử dụng dịch vụ này và thực hiện một cách tiếp cận cá nhân.
47. Viết một ebook. Nó dễ dàng như rơi ra một cái ghế. Biết cái gì về cái gì? Cho dù đó là về trồng cải bắp, viết PERL, tuốt lông mũi hoặc bị một cảnh sát tốt - nếu bạn là một nhà tiếp thị tốt, hoặc phải trả một nhà tiếp thị tốt, có thể bạn có thể bán một vài nghìn bản sao của ebook của nhân dân và thanh toán trực tuyến. Tải nó , không có nhà xuất bản, in, cửa sổ hoặc các chi tiết rườm rà khác để lo lắng về. Trong thực tế, bạn thậm chí không cần phải làm việc bán hàng. "Đại lý" làm cho bạn (trên hoa hồng). Và, có ebook nói cho bạn như thế nào bạn có thể viết và bán ... ebooks!
48. Trở thành một chuyên gia trong niche cụ thể, chương trình liên kết có lẽ cho các sản phẩm trẻ em, hoặc hộp thư chung .. dịch vụ và tính phí cho việc tư vấn của bạn, hoặc tại hội thảo trực tuyến ... hoặc ngay cả ở các sự kiện doanh nghiệp địa phương. Tin tốt là đây là mạng Internet và trở thành một chuyên gia trong niche một thường đòi hỏi gì hơn rất nhiều chi tiêu của thời gian (online) đọc và hấp thụ. Không có trường tham dự, không có lệ phí phải trả.
49. Liệu phân loại và công việc nhàm chán khác thường trả tiền theo giờ. Đây là phiên bản trực tuyến của nhồi phong bì, trừ là có thực sự là cơ hội để làm những công việc trực tuyến. Đó là một vấn đề đang tìm ở những nơi phải và tránh tất cả những kẻ tìm cách để bạn từ một phần tiền của bạn bằng cách yêu cầu cho các lệ phí trả trước.
50 Good at thiết kế đồ họa.? Thiết kế và cung cấp các logo và biểu tượng tải về miễn phí (và không có watermark trên nộp lệ phí một). Biểu tượng tốt bán cho hàng trăm đô la một bộ. Và thiết lập có thể được bán lại và một lần nữa.
51. Tạo một giải thưởng và một số biểu tượng ưa thích đi với nó. Càng đáng tin cậy mà họ trông tốt hơn. Giải thưởng cho họ đến các trang web mà bạn muốn ... cung cấp họ phải trả tiền cho bạn một admin "" lệ phí hàng năm để tiếp tục sử dụng các biểu tượng. Đưa ra giải thưởng sẽ được sử dụng một cách hữu ích để có được backlinks. Nhưng khi nhân dân ly là đủ vuốt ve họ sẽ trả tiền để tiếp tục boasting về phần còn lại "làm thế nào tốt của thế giới" nghĩ rằng họ đang có.

Hãy vui vẻ tiền có


Làm việc, nhưng không phải là bạn biết nó
52 chương trình Affiliate. Có thể được rất thú vị và rất hấp dẫn. The trick đang học để tạo ra giao thông, funnelling nó để thương gia của bạn và thuê nhân viên kế toán đắt tiền để xử lý thuế lớn của bạn. Nó đã có những triệu phú hơn bạn tin tưởng và tôi đã gặp rất nhiều cá nhân của họ. Tôi hy vọng để viết nhiều hơn về việc kiếm tiền từ chương trình liên kết trong những tháng tới.
53 Nhưng nếu điều chỉnh CTR quảng cáo. Và giám sát thu nhập từ đầu là quá nhiều giống như công việc khó khăn ... được liên kết riêng của khách hàng của bạn. Công ty tín dụng, thế chấp, công ty vv, phải trả bất cứ nơi nào upto $ 100 cho mỗi mẫu điền trên trang web của họ (mỗi dẫn hợp lệ). Về áp dụng cho một số thẻ tín dụng và thế chấp NHƯNG làm cho họ thông qua các liên kết liên kết của chính bạn và làm cho một vài trăm đô-la mỗi ngày. Đăng ký vào như là một chi nhánh tại của bạn vợ / chồng / cha 's tên để có được xung quanh hạn chế mà các ứng dụng thường xuyên tại các chi nhánh của Tên của riêng tôi không thể tạo ra hoa hồng.
Pure vui
54 Giống như chơi trò chơi máy tính?. Có tiền trong game. Top cầu thủ được trả tiền handsomely để tham gia vào giải đấu, tham dự fests chơi game và các sản phẩm quảng bá. OK, Tiger Woods có làm thay đổi nhiều nhưng ông đã là niềm vui nhiều? Tôi có nghĩa là, có bao giờ bạn thấy anh ta hạnh phúc không? Giống như deliriously hạnh phúc ... và reo hò niềm vui? No. Vì số câu lạc bộ golf của ông không phải không có nút. Nhưng nó không chỉ cho hitters lớn. Ai cũng có thể làm cho một vài trăm Bucks một tuần.
55 MMORPG,. Hoặc nhiều người chơi trực tuyến vai trò chơi trò chơi là thế giới ảo nơi khác con người sane mất tất cả các quan điểm và ý thức tất cả các thực tế Hoặc họ giả vờ họ làm.. Họ tiêu tiền trên cloaks tàng hình, ảo súng máy, nhân vật và thậm chí cả tiền ảo! Thật khó để giải thích cách hoạt động nhưng Be The của người bán, có một nền kinh tế phát triển mạnh có trị giá hàng triệu đô la mỗi năm. Cho dù đó là WoW hoặc SecondLife.
56 giải trí dành cho người lớn.: Cũng giống như quần áo lên kinky? Làm điều đó trước một webcam webcam và các trang web dành cho người lớn sẽ trả cho bạn. (John Prescott không cần phải áp dụng) Giống như trò chuyện dơ bẩn.? Bạn có một người đàn ông balding người thích giả danh là một 18 tuổi tóc vàng, nữ mô hình? Tương đương trực tuyến của dòng điện thoại cao tỷ lệ là nơi bạn có thể kiếm được tiền cả ngày chỉ có vui vẻ. Tôi sẽ không cung cấp liên kết - sử dụng một công cụ tìm kiếm và tìm thấy chúng mình.
57 Hoặc được trả tiền cho việc thúc đẩy các trang web dành cho người lớn khác.. Điều này cũng giống như chương trình liên kết khác ngoại trừ việc bạn nhận được cho tòi trên trang web của các phiên bản chất lượng (thường cut-down/lower của video và pics) miễn phí. Những lôi kéo khách đến bấm qua cho phiên bản có độ phân giải lớn hơn mà đòi hỏi một thuê bao nhỏ. Vì vậy, nội dung tự do cho bạn và - nếu bạn có thể truy cập đủ để bấm qua và đăng ký - một ngân phiếu hoa hồng khỏe mạnh vào cuối tháng.

58 Mystery mua sắm.: Mua bán thay mặt công ty để xem cách nhân viên trên sàn được điều trị khách hàng. Mua sản phẩm, có ngày nghỉ, ăn uống tại nhà hàng và có tất cả các tab chọn của người sử dụng lao của bạn ... miễn là bạn cung cấp cho họ một số thông tin phản hồi về những dịch vụ này cũng giống như trong cửa hàng. Có nhiều cách tồi tệ hơn để kiếm sống. Một số hoài nghi cho biết họ đã vui vẻ nhưng không kiếm được một hợp đồng lớn. Các bài đã đưa không đồng ý.
59. Dành thời gian của bạn nhập vào cuộc thi. Mặc dù có tên "cuộc thi" hiếm khi đòi hỏi kỹ năng, họ là gì, nhưng tôn vinh xổ số / rút thăm trúng thưởng. Một câu hỏi khó khăn nhất mà họ có khả năng yêu cầu bạn là, "1 +1 là gì? Hãy thử tìm kiếm như nhập cảnh cạnh tranh "" và "chiến thắng một giải thưởng".
60 Hoặc nhập. Cuộc thi của các kỹ năng. Tốt tại SEO? Như vẫn có rất nhiều cuộc thi SEO xung quanh. Good for nothing? Tốt cho gì? Tôi cố gắng của Google trên một tìm kiếm cho tốt cho cuộc thi không có gì và tôi nhận được rất nhiều kết quả. Loại bỏ các :-) 99% như rác và bạn vẫn cần phải có một số uns 'tốt ở đó. Tốt tại chụp hoặc video chỉnh sửa và có một ý tưởng tốt không? Video các trang web như youtube trả bạn nếu video của bạn là phổ biến đủ (chàng này làm $ 100K). See, cũng, bài viết này NYT cho cảm hứng.
61. Bạn có thể kiếm sống từ tất cả các ngày chơi dài (hoặc đi vỡ).
Giống như lướt sóng?
62. Trở thành một nhân viên địa ốc. Không phải là một thực tế, ở những nơi như Mỹ quá nhiều nỗ lực. Không, bạn có thể hành động cho người mua mà không có hình thức tất cả những bằng được một đại lý mua. Khách hàng có một ý tưởng rõ ràng về những gì họ muốn nhưng bạn có thời gian để đánh Rightmove-hay bất cứ nơi nào danh sách địa phương của bạn là - để tìm họ rằng tài sản đặc biệt. Tại Vương quốc Anh các đại lý mua "" phí 1-3% giá trị tài sản.
63 Dịch vụ đổi tiền dịch vụ:. Nếu bạn biết chính xác của các loại áo ngực mà bạn muốn nhưng không thể tìm thấy nó, bạn sẽ chỉ phải trả một ai đó một vài đô la để tìm nó cho bạn? Bạn sẽ ngạc nhiên bao nhiêu người sẽ bận rộn. Dù đó là một danh sách cho việc phân phối siêu thị hoặc một phòng tắm vòi không có sẵn tại địa phương - đối với một số người dân trong hai giờ hoặc săn bắn không phải là giá trị là 10 $ bạn muốn phí. Duy trì ưu đãi cho các khách hàng đã đăng ký - của bạn để họ có thể cho bạn biết để đặt hàng "sữa" mà không cần phải chỉ định semi-skimmed, 2 lít, các tông bao bì vv - và các mối quan hệ chặt chẽ với các doanh nghiệp địa phương và thậm chí tôi đăng ký. Ví dụ
64. Hãy là một nhà nghiên cứu. Ở những nơi như answers.com người trả tiền cho bạn đi nghiên cứu một câu trả lời cho những câu hỏi mà họ không có thời gian để trả lời mình. Giống như, "Làm thế nào để chọn một máy ảnh SLR? và "tên của bài hát chủ đề cho chương trình truyền hình A Bit of Fry and Laurie là gì? Lưu ý: Google đã đóng cửa dịch vụ answers.google.com nhưng nếu bạn là tốt lúc săn bắn ra những điều bạn sẽ thấy rằng có những nơi khác, nơi người dân phải trả cho câu trả lời. Và, tôi không chỉ nói chuyện trả tiền giúp bài tập ở nhà.


Phi đạo đức cách để kiếm tiền


It mùi
Không, tôi không tuyên bố bất cứ kế hoạch trong phần này, nhưng bài viết này sẽ không được hoàn thành mà không có nhắc đến những unmentionables.
65. Có ai đó đã vi phạm quyền trực tuyến của bạn? Có lẽ họ không có một trang riêng tư trên trang web của họ theo yêu cầu của pháp luật. Hoặc chưa thực hiện trang web của họ bị vô hiệu hoá thân thiện (bất hợp pháp ở một số nơi trên thế giới). Sue chúng. Đặc biệt là nếu bạn có thể nhận được một trong những người không có thắng-no kền kền phí để hành động cho bạn. Một gã tên là André-Tascha Lammé giữ nhận được cuộc gọi từ người bán hàng bán ông cụ. Ông kiện chúng trong Sacramento, CA, yêu cầu tòa án nhỏ (dễ dàng để làm). Guess what? Rõ ràng luật pháp tại Hoa Kỳ bạn giải thưởng $ 500 mỗi lần một người Telesales làm cho một cuộc gọi không mong muốn cho bạn. Lammé đi bộ đi với $ 6.000. Pháp luật, nơi bạn có là gì?
66 Họ đã không vi phạm các quyền của bạn?. Tại sao bạn nghĩ rằng rất nhiều người dân đi kiện Google trên pretexts không nhất: cho họ kết quả không chính xác, hiển thị các trang web chống Kitô giáo trong các kết quả, quảng cáo có, bị phân biệt chủng tộc, không bị phân biệt chủng tộc? Tìm thấy cái gì khác thường, đủ để khởi kiện cho họ về biên tập viên và một số tờ báo câm một nơi nào đó bạn sẽ phải trả cho một cuộc phỏng vấn. Ngay cả nếu họ không bạn sẽ tạo ra công khai, lấy cột inch, được mọi người vào trang web của bạn ... Ka-Ching.

Hoặc có những cặn bã mà khởi kiện các công ty đối với số tiền nhỏ chỉ vì nó được rẻ hơn cho họ để giải quyết hơn so với bảo vệ. Thậm chí nếu căn cứ để vụ án là nhỏ mọn và ngớ ngẩn.
67. Bán bức ảnh: Sống trong một thành phố lớn? Hàng quanh lỗ tại nước người nổi tiếng, bấm vào một số hình ảnh. Có ai trực tuyến luôn sẵn sàng trả cho những thú vị - có trang web riêng cho mua / bán các bức ảnh như thế này. Nhận được "may mắn" và nhấp vào Tổng thư ký LHQ chọn lên một mai dâm và bạn có thể mua cái nhà mơ ước trong Bahamas nhanh hơn, ông có thể nói Tổng Thư ký Liên Hiệp Quốc. Tìm Paris Hilton trong một video và ảnh hưởng đến .... you can buy Bill Gates. bạn có thể mua Bill Gates. Thêm hình ảnh trần tục sẽ giúp bạn có được tiền ở những nơi như thế này: 1, 2, 3.

68. Thực hiện các dịch vụ săn tên miền cho các doanh nghiệp và then send bill them (even if they've never heard of you). sau đó gửi hóa đơn cho họ (ngay cả khi họ chưa bao giờ nghe nói của bạn). Một số doanh nghiệp sẽ phải trả lên. Một thành công 0,01% trong số một triệu có thể được trị giá $ 100,000 (tại một khiêm tốn $ 10 mỗi) Ví dụ. Bạn có thể thiết lập một chương trình để trích xuất các tên công ty từ một cơ sở dữ liệu vàng, chạy chúng thông qua một máy phát điện lỗi chính tả và automail mỗi một danh sách các công ty lĩnh vực mà bạn đã xác định được rằng nó sẽ là trong quan tâm của họ để đăng ký như là những rất giống với tên công ty của họ. Đó là một dịch vụ, phải không? Các cơ quan chức Anh đã được kẹp xuống rất nhiều các nhà khai thác ... nhưng đó là những người duy nhất ở Vương quốc Anh dựa!
69. Khai thác soppiness của người dân. Đã có một thời đã có một trang web với rất nhiều hình ảnh đáng yêu của một chú thỏ rất ít người đẹp đã rất, rất hạnh phúc và chủ sở hữu của mình đã yêu anh rất nhiều.. Nhưng anh cần tiền để anh xin tiền trên trang web và hứa rằng nếu ông không đạt được mục tiêu của mình, ông muốn ăn chú thỏ. Ông cung cấp đồ họa với công thức nấu ăn món bunny mô hình hình ảnh. Đóng góp theo sau, nhanh chóng và nhanh chóng.
70 Quan hệ Marketing.: Ai biết về mối quan hệ tiếp thị được các công ty xây dựng mối quan hệ với their customers? khách hàng của họ? It's about tiếp thị để người thân. Giới pimping sản phẩm đến bạn bè của bạn. Dù là "mạng lưới tiếp thị" bao giờ có cơ hội được offline - từ Amway để bán các bộ lọc nước - luôn có rất nhiều thứ bạn có thể "cá nhân khuyên bạn nên" để trực tuyến của bạn bè. Những người không mở thư rác sẽ mở thư từ bạn, bởi vì họ tin tưởng bạn! Và bạn có thể được trả tiền cho tất cả các cách thức quảng bá của rác. (Till bạn mất tất cả bạn bè của bạn, tất nhiên)
71. Trở thành một biên tập viên tình nguyện tại những nơi như DMOZ và sau đó nhận hối lộ để danh sách các trang web. Có bất hợp pháp? Tại nhiều nơi trên thế giới nó có lẽ là không, và do đó nó không xảy ra một chút công bằng. Nhưng, ít nói về việc này hối lộ các .. tốt hơn
72. Đơn yêu cầu: Số người đang liên tục kiến nghị ông chủ của họ, các chính trị gia của họ, phần còn lại của thế giới. Một số trong những petitioners trả tiền cho những người tham gia của họ gây ra. Việc đăng ký lại nhiều lần và một lần nữa đã chứng minh có lợi cho một số người, đặc biệt là những người biết làm thế nào để proxify IP của họ.
73 Email SPAM.. Không ai thích nó, nó là bất hợp pháp ở một số nước, các ISP rất khó chịu, người nhận được nhiều hơn khó chịu nhưng không có danh sách của người dân như thế nào kiếm tiền trực tuyến có thể được hoàn thành mà không có đề cập đến điều này. Những gì bạn bán khi bạn thư rác? Có một cái nhìn vào những gì loại rác BẠN đang nhận được, nó sẽ có khả năng cung cấp cho bạn một ý tưởng về những gì trả. Và các cổ phiếu lời khuyên rằng dường như "vô tình" đất trong hộp thư của bạn. Nhưng đó là về tất cả sự giúp đỡ tôi là cung cấp cho bạn về đề tài này.
Hoặc lên trò chơi SPAM của bạn để một cái gì đó phức tạp hơn. Rất nhiều ý tưởng ở đây - đó là một chỉ đơn giản là đọc awesome.
74. Quay lại thư SPAM. Bất cứ nơi nào có một vấn đề lớn có cơ hội: Khởi động một dịch vụ email miễn phí như Hotmail vv, nhưng với một hệ thống lọc SPAM tốt chi phí cao. Khởi động, chắc chắn, nhưng nếu bạn có đủ người đăng ký bạn có thể được trị giá vài triệu rất nhanh chóng . Google đã cố gắng điều này với gmail và có khoảng 4% của thị trường mà không có quảng cáo các dịch vụ ở tất cả; tài khoản đã được đưa ra bởi thư mời. Bây giờ họ kiếm tiền từ tất cả (!) Quảng cáo theo ngữ cảnh phục vụ người dân trong các email gửi.
75. Bắt đầu một HYIP và làm một Á hậu. Xem trang 5 để biết thêm chi tiết về những gì này.
Môi giới chứng khoán, tài chính doanh nghiệp, linh tinh



Big Bucks
76. Trong khi hầu hết các webmaster sử dụng UBND tỉnh để chỉ Pay Per Click timers cũ sử dụng nó đùa để chỉ P * rn (nơi *= o), Thuốc và Sòng bạc. Đó là những lẽ là ba lĩnh vực tiền lớn nhất trên mạng và có thể làm triệu phú hơn bất kỳ người khác. Nhưng họ rất cạnh tranh và rất khó để thị trường er, xâm nhập. Tuy nhiên, có rất nhiều quy phạm pháp luật, cơ hội hợp pháp ở đây một số được mở rộng trên đây.
Arbitrage / môi giới
77 Ví dụ về một cơ hội Arbitrage tinh khiết:. Đối với một trong khi mua lưu lượng truy cập thông qua Google AdWords và gửi rằng lưu lượng truy cập vào các trang nội dung nhỏ và các quảng cáo AdSense của Google tạo ra lợi nhuận hợp lý khi thực hiện astutely. Chắc chắn, Adwords và Adsense là hai trang web trong cùng tiền xu. Nhưng tôi đã nói rằng bạn cần tinh nhuệ để nhận ra nơi mà cơ hội được và bạn cần phải kiểm tra, kiểm tra, kiểm tra. Hiện vẫn còn rất nhiều cơ hội Arbitrage theo ngữ cảnh về. Đặc biệt khi bạn làm việc trên chương trình (ví dụ, mua lưu lượng truy cập từ MSN, bán cho Yahoo).
78. Có rất nhiều cơ hội Arbitrage trong thế giới tài chính như được thảo luận dưới đây nhưng nếu nói chuyện kinh tế và tài chính drugs bạn cho đến chết, có thể dục thể thao Arbitrage. Bookmakers trực tuyến khác nhau có thể có tỷ lệ cược khác nhau về một sự kiện thể thao. Bằng cách dành tỷ lệ cược tốt hơn ở mỗi mê đọc sách bạn có thể đi ra phía trước không phân biệt về kết quả thực tế của sự kiện này. Nếu bạn thực sự thông minh bạn có thể làm một chương trình để làm điều này cho bạn. Tại sao không phải là bookies điều chỉnh tỷ lệ cược của họ dựa trên những gì đối thủ cạnh tranh của họ được cung cấp? Bởi vì họ phải cân đối sách riêng của họ. Giá của họ được quyết định dựa trên cách punters riêng của họ là cá cược.
79 Hosting:. Bạn không cần phải mua rất nhiều phần cứng máy chủ cung cấp một dịch vụ lưu trữ web. công ty cho phép các "đại lý" các tài khoản mà bạn lưu trữ các kế hoạch bán cho khách hàng và công ty lưu trữ sẽ lưu trữ tất cả chúng cho bạn dưới ô tài khoản Reseller của bạn. Bạn nhận được để tính phí khách hàng như bạn muốn. Một số đại lý cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng và tính phí nhiều hơn cho các. Ở những nơi như WHT bạn sẽ thấy rằng các đại lý bán đôi khi khách hàng của họ như là một bó "" nghĩa là, bạn có thể trả một số tiền để mua một doanh nghiệp "đại lý".
80. Liên quan đến lưu trữ miễn phí trên là nơi bạn cung cấp cho chủ sở hữu nhỏ trang web lưu trữ miễn phí và trao đổi bạn phục vụ quảng cáo cho tất cả các trang của họ để làm cho doanh thu để trả cho công ty lưu trữ và bản thân bạn. Đầu tiên phong của mô hình này cũng được biết đến cái tên như GeoCities và Angelfire.
81. Là một môi giới có thể được thực hiện trong một nghìn cách khác nhau. Có một số nhà kinh doanh lành mạnh làm cho lợi nhuận chỉ bằng cách đặt giá thầu cho các dự án về những nơi như elance và guru (và những người khác) và nuôi chúng ra một ngân hàng của các nhà văn / lập trình viên họ sử dụng một cách thường xuyên.

Tài chính
82 Kinh doanh nhà. Thực sự là ngày đánh bắt ở nhiều nơi trên thế giới. Bạn không cần phải có một chuyên gia về chứng khoán & cổ phần. Bạn có thể thương mại về hàng hóa, tiền tệ, nhiều hơn nữa. Thương mại tương lai cho phép bạn tận dụng ngay cả nhỏ Số tiền $ 100 của vốn vào vận may rất lớn (hoặc phá sản).
83. Trò chơi có thưởng là một khóc xa tương lai kinh doanh nhưng một lộ trình để giàu cho nhiều người. Không, không phải là truyền thống đua ngựa loại cờ bạc mà chỉ có người chiến thắng lâu dài là Bookmaker. Tôi đang nói cờ bạc chống lại con bạc khác, tôi là những cách nói chuyện rất nhiều người trực tuyến cờ bạc (tìm kiếm) Và có một triệu cuốn sách và ebooks rằng yêu cầu bồi thường để "dạy cho bạn làm thế nào để giành chiến thắng.".
84. Hoặc cao lợi nhuận đầu tư chương trình chỉ là những gì they say on the tin. họ nói về tin này. Họ cũng rất nguy hiểm. How do they do it? Bạn đầu tư tiền của bạn và bạn phải mất một cơ hội, nhưng một số phải trả nhiều như 100% mỗi ngày như thế nào. Họ làm điều đó? A rất ít được đặt tiền của bạn vào đầu tư với giá cả tốt hơn trở lại. Những người khác chỉ đơn giản là sẽ giữ cho các khách hàng trả tiền ra vài đầu tiên với khoản đầu tư thu thập từ những cái sau này .... và sau đó họ đi chân Kim tự tháp phong cách.. Có lẽ những người làm cho tiền bạc là những người nhận vào đầu năm ... hoặc thực sự bắt đầu chương trình HYIP.


eBay / Amazon vv
85 gì đó với eBay?. Bạn chỉ có thể không nhận được từ chúng. Số lượng lớn của họ "mua từ điển" của các điều khoản quảng cáo từ Google Adwords / Adsense hệ thống có nghĩa là bạn tìm thấy các quảng cáo cho vấn đề của eBay không có những gì bạn đang tìm kiếm, thậm chí nếu nó cho clippings móng chân hoặc vật nuôi chết. Dù là lý do cho sự thành công của họ, bạn có thể tham gia vào bandwagon và bán rác của bạn trên eBay và chuyển đổi một nhà để xe của rác cũ để tiền mặt cứng.
86 Và khi bạn đã mua một số lượng công bằng kinh nghiệm với bán rác của riêng bạn., Bắt đầu bán rác của người khác. Làm thế nào để có được bàn tay của bạn vào thùng rác đủ? Đặt quảng cáo trong giấy địa phương của bạn để làm clearances nhà, hoặc chỉ mua cổ phiếu từ người bán sỉ tại - có, bạn đoán nó - eBay chính nó. Bạn có thể nhận được bất cứ điều gì từ toasters không dùng để đựng dây rốn. Rất nhiều người bán ebay thực sự shopkeepers; họ mua cổ phiếu mới từ khâu bán buôn và bán chúng tại eBay, thay vì một viên gạch vữa vật lý và cửa hàng ... và kiếm sống khỏe mạnh làm như vậy.
87. Bạn bây giờ đã có nhiều kinh nghiệm mua bán tại eBay. Đó là thời gian để viết một cuốn sách hoặc ebook về cách sử dụng để tạo ra hàng triệu ebay. Nó không quan trọng mà bạn đã không làm cho hàng triệu bản thân bạn. Người dân vẫn mua những cuốn sách này ngay cả khi nó chỉ là để tìm hiểu cách thức của họ về ebay mà có thể được khá khó khăn đối với một số. Và bạn có thể bán nó trên ... bạn đoán!
88. Do viết không ưa thích? Sau đó, tự mình đặt lên như là một trợ lý của eBay eBay chính nó sẽ gửi cho bạn người dân. Người cần giúp đỡ về hệ thống phức tạp của họ. Và bạn có thể tính phí cho họ một hoa hồng.
89 Ngoài ra,. Thiết lập một cửa hàng chấp nhận hàng hóa từ những người không có danh sách chúng mình. Có, một cửa hàng vật lý. Có rất nhiều người trong số họ springing lên tất cả các thành phố lớn. The operation is simple. Các hoạt động rất đơn giản. Bạn có điều gì đó trong từ ai đó, bán nó trên ebay và giữ lại một tỷ lệ phần trăm cho tất cả những nỗ lực của bạn.
90 Hãy suy nghĩ xây dựng một doanh nghiệp ebay là quá nhiều như xây dựng một doanh nghiệp bình thường?. Nếu bạn đã có vốn bạn có thể đi theo con đường dễ dàng. Rất nhiều cửa hàng "ebay" (doanh nghiệp) đi lên để bán tại trang web-cho-Diễn đàn bán và với các công ty môi giới kinh doanh. Tên người dùng ebay và phản hồi thường đi kèm với việc kinh doanh để bạn tiếp tục hưởng lợi từ thiện chí tích lũy (mặc dù việc chuyển giao "" là cái gì mà eBay có thể không chấp thuận).
91. Cơ hội để kiếm tiền tại eBay chỉ được giới hạn bởi trí tưởng tượng của bạn. Có tiền trong tất cả mọi thứ từ việc kết nối (đặt người dân liên lạc với người khác) để đến với hoặc commissioning phần mềm để làm cho Ebayer trung bình của cuộc sống đơn giản hơn hoặc nhiều hơn sản xuất (hàng ngàn chương trình như vậy đã tồn tại). Có thậm chí là một mô hình kinh doanh liên quan đến chỉ cần tìm kiếm và tìm bài đã được misspelt trong danh sách.

92. Nó không chỉ eBay. Bất cứ thương gia đủ lớn hoặc bên thứ ba chương trình liên kết quản lý - từ Commission Junction để ClickBank - có cơ hội. Ví dụ, bạn có thể tạo một trang web liên kết của Amazon.
Các bài đã đưa
93. Thiết lập một proxy (ví dụ). Con người dường như muốn lướt web tại nơi làm việc và các trang web truy cập vào các khối hệ thống CNTT của mình cho họ xem. Proxy A cho phép họ có được xung quanh đó hạn chế. Một số dịch vụ proxy bằng cách chỉ nhận được trên các quảng cáo (vì nó rất dễ dàng để có được xem trang rất lớn trong ngành kinh doanh proxy). Một một trong rất tốt thậm chí sẽ có người trả vài đô la mỗi. Có một số cách để monetise một proxy.
94. Thưởng thức mạng Mạng xã hội Web 2.0? Phong cách Kiếm tiền với nó.? Nếu bạn xây dựng danh tiếng đầy đủ ở những nơi như người dân Digg sẽ bắt đầu tiếp cận bạn để bắt đầu một số buzz về công ty của họ hoặc sản phẩm mới của họ. Tại một điểm Netscape cung cấp hàng đầu "Diggers" một chất ngọt os $ 1.000 để di chuyển qua dịch vụ cạnh tranh của họ.
95 Bán cơ sở dữ liệu của các bộ phận / danh sách thư mục /. Đổi hoặc giá trị gia tăng dữ liệu DMOZ / danh sách email. Thư mục DMOZ là một thư mục lớn để cùng nhau bởi biên tập viên tình nguyện. Và họ cho đi nội dung của họ miễn phí. Kind of. Loại. Bạn có thể tải về cơ sở dữ liệu của họ và kết hợp nó với các thông tin khác - như số điện thoại và postcode từ các trang vàng để tăng thêm giá trị / tăng cường các danh sách. Sau đó bạn có thể bán các sản phẩm nâng cao.
96. Tìm việc làm cho bạn bè của bạn Một cách dễ dàng vào các doanh nghiệp tuyển dụng cá nhân.. quyền cho một công việc cụ thể không? Làm cho các kết nối giữa bạn và chủ nhân và bạn có thể nhận được lên đến $ 5,000 cho một công việc vài giờ.
97. Nhận được thanh toán cho các chu kỳ không sử dụng máy tính của bạn. Là máy tính của bạn đôi khi vào trong khi bạn không thực sự ngồi ở đó? Sau đó, nó sử dụng điện nhưng không thực hiện "làm việc". Tham gia một nhóm tính toán phân tán như SETI cho phép bạn sử dụng quyền lực đó tính toán để giúp đạt được một số mục tiêu / xứng đáng không xứng đáng. Tuy nhiên, bạn cũng có thể sử dụng những chu kỳ để kiếm tiền bằng cách bán chúng cho các công ty có nhiệm vụ điện toán lớn, sau đó không thể làm hoàn toàn trong -nhà.
98. Đi theo cap xung quanh: Không gì tốt đẹp. Cung cấp một số thông tin giúp người khác, có lẽ ai đó đau buồn cho một đối tác bị mất. Hoặc thông tin về cách tình nguyện để giúp đỡ trẻ em mồ côi ở Châu Phi, hay tìm một tập. Làm cho nó hữu ích Hoặc chỉ cần thực hiện nó rất buồn cười.. Sau đó dính vào một nút tặng cho những người ở đó để hỗ trợ công việc của bạn. Bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy tốt như thế nào một nút tặng tác phẩm vào loại phải của trang web Không, nó sẽ không hoạt động trên trang này -. Hoặc bất kỳ trang nào có triển vọng để làm cho bạn một triệu phú.
99. Bắt đầu một thư mục bài viết. Cho đi bài viết miễn phí (với các liên kết nhúng) là một cách để cho webmaster để xây dựng các liên kết đến các trang web của họ. Dành cho webmaster khác miễn phí những bài viết này là cách tuyệt vời để điền vào các trang web của họ nếu không trọc. Be the middleman. Hãy là người trung gian. Phổ biến các thư mục bài kiếm được nhiều tiền từ các quảng cáo theo ngữ cảnh mà họ đăng trên tất cả các bài báo Việt chúng được hiển thị trên trang web của họ.
100. Bắt đầu một trang web nội dung: hầu hết các webmaster cách kiếm tiền phổ biến là các chương trình có thể theo ngữ cảnh như YPN và Adsonar. Nhưng chủ yếu là Adsense. Rất đơn giản, nhanh chóng, không liên quan đến bất kỳ kỹ năng mới phức tạp. Bạn chỉ cần đưa lên một trang web có nội dung thông tin hữu ích / và một số của Google cung cấp mã số, có được một số liên kết đến trang đó và chờ đợi. Lưu lượng sẽ bắt đầu chảy vào nó. Khối lượng sẽ phụ thuộc vào các chủ đề và chất lượng nội dung. Số lượt truy cập sẽ thấy các quảng cáo phục vụ của Google và liên quan đến nội dung của trang. Mỗi khi họ nhấp vào một quảng cáo bạn nhận được bất cứ nơi nào từ một vài cent đến vài đô la. Cá nhân tôi biết ít nhất 20 người quản trị web kiếm được vượt quá 10.000 $ / tháng theo cách này. Có hàng ngàn người khác.
Phương pháp 101 là yêu thích cá nhân của tôi vì tôi tìm thấy nó hilarious:
Có này bloke mua một danh sách email của một triệu địa chỉ email. Ông đã gửi một nửa trong số họ một tip cổ phiếu mà một cổ phiếu nào đó đã được đi lên, còn một nửa đã nhận được thông báo cùng dự đoán rằng chứng khoán sẽ đi xuống. 50% trong số họ thấy anh ta đã chứng minh đúng. Ông đã bỏ qua phần còn lại và 50% này chia thành hai nhóm. Một nửa đã nhận được một email với một lập dự báo và một nửa kia đã nhận được email cùng với một dự báo xuống. Ông rinsed và lặp đi lặp lại một vài lần đến khi ông được trái với khoảng 15.000 người đã thấy anh ta nhận được nó phải một vài lần trong một hàng. Họ được rõ ràng là rất ấn tượng. Sau đó ông mời họ phải trả $ 5.000 cho mỗi một buổi hội thảo với ông về chứng khoán chọn! :) :)
KẾT LUẬN
Tôi thực hiện một tuyến sống khỏe mạnh và với nhiều dòng thu nhập (không có tôi sẽ không cho bạn biết bao nhiêu. Hãy nhớ rằng, tôi không cố gắng để bán cho bạn bất cứ điều gì). Tôi đặt bài này với nhau ban đầu, vì bạn bè và gia đình được giữ quấy rối tôi để cho họ biết những gì tôi đã làm cho một cuộc sống để họ có thể làm điều đó quá. Tôi thu thập một số trong những ý tưởng cho những điều tôi đã làm bản thân mình, có một số chi tiết từ hàng ngàn trang web -cho-đề bán hàng (và chi tiết, tôi đã có cuộc hội thoại với những người bán hàng) và ném một số chi tiết làm mờ / cái khờ dại, tại đây để có biện pháp tốt.
Có thể chỉ là dòng tiền cho bạn. Nếu tài chính chặt ngay bây giờ, đi tim - tiền xảy ra, nó dễ dàng hơn bạn nghĩ. Tôi cảm thấy rất đặc quyền được sống trong những thời gian này thú vị, lần đầy đủ các cơ hội, thời gian mà tôi đã có thể từ bỏ công việc, công việc của tôi tại giải trí của tôi, thưởng thức trẻ em của tôi lớn lên, nghỉ hưu thập kỷ sớm hơn bình thường và tôi sẽ chi tiêu chuyện vô vị thời gian viết thư này thay vì chạy đua chuột bình thường. Thiên Chúa ban phước cho Internet và Good Luck. Bạn CÓ THỂ làm điều đó.



101 Ways to Make Money Online

(bán thời gian hoặc toàn thời gian và làm việc tại nhà)
Phủ nhận
Có bắt không và tôi không phải cố gắng để bán cho bạn một ebook. . Hoặc bất cứ điều gì (đọc về conmen người làm). . Tôi thậm chí không đăng ký cho bạn một bản tin. . Danh sách này đã được đặt lại với nhau hơn là cười một. Nó có thể thay đổi cuộc sống của bạn. Hoặc có thể annoy bạn rất nhiều vì ngắn gọn của nó,Tôi hy vọng nó có phải cả hai.
Đây là một số ý tưởng tốt đẹp và có Halos, những người khác mùi nước tiểu chó ... nhưng tất cả những phương pháp này bị cáo buộc tạo lotso dosho và một từng là hợp pháp ít nhất một nơi nào đó có chồng chéo nhau ở tất cả mọi thứ vì vậy một số ý tưởng có thể được lặp đi lặp lại (và một số có thể không được bảo hiểm tại. tất cả) nhưng tôi vẫn duy trì có 101 cách để làm cho tiền trực tuyến, một phần vì nó làm cho một tiêu đề tốt. . Không, chỉ vì nó làm cho một tiêu đề tốt. Nó hút BẠN tại, không nó?
Không, bạn sẽ không nhận được bất cứ điều gì cho gì, nhưng có rất nhiều điều bạn có thể nhận cho gần không có gì. Đi trước. Pick lỗ và sau đó liên kết lại ở đây để hiển thị những người như thế nào stupid I am.
Tôi đã đi lại với nhau rất nhiều các ý tưởng từ hàng ngàn giờ thảo luận về các doanh nghiệp để bán với chủ sở hữu của họHọ đã chia sẻ với tôi như thế nào hoạt động kinh doanh của họ, làm thế nào họ kiếm tiền trực tuyến, cách họ xây dựng doanh nghiệp của họ lên vv Chúng tôi đã cho tôi quyền truy cập vào số liệu thống kê lưu lượng truy cập của họ, thu nhập của họ và các tài khoản và con số thuế. Nhiều người thậm chí đã cho tôi quyền truy cập vào Adsense của họ hoặc "nguồn thu khác của chính" các tài khoản. . Một số trong những doanh nghiệp đã để cưỡng lại rằng tôi đã mua chúngVà bán cho họ. . Và mua những người khác. . Đó là một trò chơi. Tôi thích nó.
Hầu hết các ý tưởng kinh doanh có thể chạy từ bất cứ nơi nào trên thế giới, ngay cả Hoa Kỳ. Vì lợi ích nhất quán cho tất cả các con số trên được trích dẫn trong đô la Mỹ.
Mỗi phương pháp được tóm tắt trong một para nhỏ duy nhất để đánh giá cao sự nó không phải phiên bản không tóm tắt hoàn thành. Và, không, tôi đã không cố gắng để mỗi một trong số các mô hình kinh doanh cho 101 kiếm tiền trực tuyến 102 có thể được hoàn toàn người siêng năng. Nhưng, tôi không có ý định mở rộng - trong khóa học do - trên một số tiền làm những ý tưởng đó đã làm việc cho tôi.
khác sẽ đến khi người ta kiện tôi (kiện có thể giúp bạn kiếm tiền, xem # 66)

Việc tìm kiếm những ý tưởng kinh doanh:
1. . Chi tiêu tất cả các ngày duyệt web Bán Diễn đàn (như các danh sách chúng tôi có ở đây) cho các cách vô số những người kiếm được tiền trực tuyến. Con người tìm cách để bán các trang web của họ thực sự cho bạn biết cách làm cho họ tiền! Nghiên cứu nó một chút và đi và bắt đầu kinh doanh riêng của bạn. Hoặc sử dụng một công cụ tìm kiếm để tìm cách kiếm tiền trực tuyến.Nó có vẻ được dễ dàng như vậy mà nó hầu như không thể tìm thấy một người không biết làm thế nào để làm điều đó. (Nhưng tại sao dừng lại ở một trong những công cụ tìm kiếm (SE)? Hầu hết mọi người nhận được ít hơn 1% đầu vòng loại thông tin mà họ đang tìm kiếm bởi vì họ sử dụng chỉ một SE như Google, không có vaguest ý tưởng của tìm kiếm nâng cao tính năng có sẵn và không biết những lợi ích có được bằng cách sử dụng SES chuyên môn, địa phương SES vv)
2. Bundle hai ở trên để nói cho người khác làm thế nào để kiếm tiền trực tuyến. Họ luôn luôn muốn biết. Nó không quan trọng nếu bạn không biết chính mình, bạn vẫn có thể tính phí cho chúng nó. Tôi rõ ràng là không có một đầu mối như tôi là đem lại cho nó tất cả đi. Bây giờ bạn có thể bỏ qua mọi thứ khác tôi nói. Nhưng không đi tiền chi tiêu về chống Internet hứa sẽ làm cho bạn một triệu phú và đây là cách để chỗ cho họ.
3. Hãy sáng tạo hơn với tìm kiếm của bạn. Hãy tìm các bản tin nhượng quyền kinh doanh nhỏ. Hoặc nhà ở cho công việc thích hợp sở thích đặc biệt hoặc của bạn. (Và hãy kiểm tra điểm # 2 ở trên cho những SES chuyên môn). Bạn cũng có thể đi qua các mục của DMOZ thích hợp (ví dụ: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12)
Tuy nhiên, bằng cách sử dụng "tìm kiếm" chỉ là sự bắt đầu của trò chơi. Có những cách đơn giản như vậy, những cách rất nhiều. Chúng tôi hy vọng bạn hang xung quanh để tìm hiểu.
4. Giống như gã bạn có thể trả tiền để dính một thông báo trong một chai cho bạn và ném nó vào biển. Anh ấy làm hàng chục ngàn đô la đã được. Và có nhiều người khác như ông trong tất cả các nơi trên thế giới. Bạn sống gần biển hoặc sông? Hoặc tham gia vào dọn dẹp của những chai và được hội đồng thành phố của bạn để đóng góp.

Tên miền
5. The dot com vội vàng ra nhiều triệu phú nhưng vẫn có rất nhiều tiền vào bất động sản và miền vẫn còn một số bắt tốt có sẵn. Một tốt dot com có thể khó tìm thấy bây giờ. Nhưng có rất nhiều gTLDs và tên miền quốc gia từ các thông tin. Đến eu để tv đến... Co.in và tất cả họ cơ hội hiện nay đang được thảo luận tại Diễn đàn vài tốt. Đặt mũ của bạn suy nghĩ trên, mua một tên miền từ nổi tiếng với vài đô la và đặt nó lên trên các trang web bán tên miền.
6. Bạn quên mũ suy nghĩ của bạn? Hang out at SEDO . Gặp gỡ tại Biên DNForurms,. Afternics và những nơi khác, nơi mà các tên miền được mua và bán. Cung cấp bạn học đủ về thị trường giá rẻ để nhận ra bạn có thể kiếm sống từ chỉ cần mua các tên miền hiện có và bán lại chúng.
7. Nếu bạn thông minh bạn sẽ chạy kiểm tra từ điển chống lại các tên miền hiện có và tự động kiểm tra đối với khối lượng tìm kiếm (bằng cách sử dụng OST, Wordtracker vv) cho rằng hạn và Pay Per Click (PPC) tỷ giá trong các mạng lưới quảng cáo lớn ( Chẳng hạn) để làm việc ra mà những người có khả năng sinh lãi nhiều hơn (làm thế nào để kiếm tiền với UBND tỉnh). Nếu bạn có thể nhận các tên miền cho một thuật ngữ lợi nhuận đó là tìm kiếm thông thường, bạn có thể sử dụng một chương trình bãi đậu xe miền. Hoặc đăng một chút nội dung liên quan và có được một liên kết hoặc hai ... và các công cụ tìm kiếm sẽ bắt đầu gửi bạn giao thông. Nếu người dân cụm từ được gõ vào chính xác trùng với tên miền của bạn nó sẽ cho bạn một khởi đầu tuyệt vời với Ses.

8 Nếu bạn thông minh và. Nhà ngôn ngữ học một bạn muốn được làm rằng trong nhiều ngôn ngữ. Và không phải trả tiền cho bất kỳ tên miền đến bạn đã thử nó miễn phí cho năm ngày để xem nếu nó thực sự nhận được bất kỳ loại-giao thông (và tốt như thế nào mà lưu lượng chuyển đổi). Sau khi bạn đã thử nó trong năm ngày và bỏ nó không có gì để ngăn chặn ngay lập tức bạn chọn nó lên một lần nữa cho một phiên tòa năm ngày. Lạ, nhưng đúng sự thật. Nó không phải kiting, đó là phạm pháp luật.
9. Lỗi chính tả. Massive cơ hội vẫn còn tồn tại trong các lỗi chính tả / typo thị trường. Con người đang cố gắng để có được đất ở nơi khác trên trang web của bạn thay vì ... và bạn bán cho họ công cụ (hoặc sử dụng các ý tưởng bãi đậu xe miền). Một số thậm chí tempt số phận bằng cách làm cho UBND tỉnh opportunties trên typo squatting trên nhãn hiệu. Tìm lỗi chính tả chưa bao giờ được dễ dàng hơn. Có rất nhiều công cụ sẽ tìm thấy lỗi chính tả cho bạn. How easy can it get? Làm thế nào nó có thể dễ dàng nhận được?
10 Domain bãi đậVà các loại-giao thông: Con người đôi khi guess at URLs. đoán tại các URL. Nếu họ muốn có một thợ ống nước họ có thể thử plumber.com mặc dù họ đã không bao giờ được sử dụng trang web đó mình Tìm điều khoản. Mà mọi người có thể được gõ vào (tôi sẽ cung cấp một hướng dẫn chi tiết này khi tôi có cơ hội), mua tên miền và cư nó với các quảng cáo. Có rất nhiều chương trình quảng cáo để monetise tên miền của bạn chưa sử dụng hoặc kết hợp với ý tưởng này trước đó để mua plummer.com, lĩnh vực typo tương tự như kiếm tiền trực tuyến..
. 11. Drop bắt. Đôi khi người ta quên làm mới và các lĩnh vực của họ hết hạn. Chọn chúng sẽ cho bạn một số dấu tích lưu lượng truy cập từ các trang web liên kết đến tên miền này / những người đã đánh dấu nó vv Trong một số trường hợp, giao thông có thể được khá cao. Cung cấp bạn đủ nhanh để thay thế nội dung có bản quyền mà đã có với cái gì khác bạn có thể thực hiện khá một doanh nghiệp có lợi nhuận từ việc không có gì khác nhưng điều này.
12. Một biến thể trên ở trên. Sell the domain back to the previous owners. Bán tên miền lại cho chủ sở hữu trước đó. Lưu ý rằng bạn có thể muốn tread cẩn thận và làm quen với các quy tắc cho TLD rằng trước khi bạn bắt đầu gửi ra ghi chú chuộc. Ví dụ, với ICANN (tên miền mà kết thúc bằng. Com, ví dụ) thời điểm bạn gửi các chủ sở hữu trước đó một email nói rằng bạn đã có tên miền của họ và bạn sẽ cung cấp cho nó trở lại với $ 10K ... bạn đã bị mất. Nó không thể trông giống như một nhu cầu tiền chuộc. Hợp lý và đọc in nhỏ của UDRP. Không có UDRP yêu cầu nếu bạn đang ngồi trên con myspace.com / theircompanyname hoặc tương đương tại blogger, twitter hoặc đích lớn khác. LOL, xem họ kick mình và bao cố vấn web của họ đã nói với họ về việc tham gia các "dot info" mà bỏ qua để đề cập đến tầm quan trọng của việc bảo vệ thương hiệu bằng việc sở hữu thư mục myspace liên quan (và những người khác)! Và chi phí mà bạn không có gì!

13 Khởi động một dịch vụ quản lý tên miền.. Hàng trăm ngàn webmaster (hoặc nhiều hơn) có một danh mục đầu tư lớn của các tên miền. Rất nhiều người trong số họ muốn bit boring đưa ra khỏi quản lý tên miền của mình. Bạn có thể chạy DNSes của họ hay chỉ là một dịch vụ nhắc nhở chúng khi mỗi miền có ký gia hạn hợp đồng. Hoặc một dịch vụ giám sát tự động để cho họ biết khi một trong những lĩnh vực của họ / các trang web Không tìm thấy.
14. Bắt đầu một thư mục vào danh sách các tên miền để bán. Đó là những gì những người như Biên làm. Bạn có thể nhận được tiền chỉ cho phép các tên miền được liệt kê trong thư mục của bạn.
15 Nếu bạn đang chạy một dịch vụ đưa người mua và người bán tên miền / các trang web liên lạc với nhau mà bạn có thể nhận được tiền cho thêm về các dịch vụ (như cung cấp các cơ sở ký quỹ).. Đối với những ý tưởng có một cái nhìn vào những gì cung cấp hiện tại miền trung gian.
16 Khởi một nghiên cứu dịch vụ tên miền.. Tự hỏi điều gì sẽ xảy ra khi một nhà sản xuất là tìm cách để tên một chiếc xe mô hình mới? Hoặc bắt đầu từ một phạm vi mới của quần áo? Họ cần nghiên cứu thương hiệu và bằng sáng chế nhưng bây giờ họ cũng cần một số nghiên cứu miền. Nào của hàng ngàn nghĩa của các kết hợp và lỗi chính tả (+ sucks.com) được lấy đó làm và họ cần để mua? Với một vài trong số những công cụ tên miền Việt thảo luận về trang này, ở đây và một hoặc hai mục khác - như DNS công cụ miễn phí - và thời gian một chút bạn có thể cung cấp cho họ một dịch vụ mà họ muốn trả nhiều tiền cho.
17. Bắt đầu quốc gia riêng của bạn:! có, bạn đang đọc nó đúng. Nếu bạn đã nghe nói tới Sealand (những gì được Sealand), bạn sẽ biết rằng bắt đầu từ đất nước của mình mà không phải là xa lấy. Một khi bạn đã WhackyCountry của riêng bạn, bạn có thể áp dụng cho một wc (yuk). Tên miền. Bán hàng triệu tên miền. Giữ một số cho chính mình. Ever wanted a Google.___? Bao giờ muốn có một Google.___?


18. Thực hiện các dịch vụ tên miền cho các doanh nghiệp và sau đó gửi cho họ một Proforma (ngay cả khi họ chưa bao giờ nghe nói của bạn). Giải thích rằng nó miễn phí thời gian này, nhưng bạn sẽ sẵn sàng tiếp tục hành động dành cho họ một khoản phí nhỏ. Ví dụ, có hàng ngàn doanh nghiệp lớn có một nửa-webmaster wit / nhà phát triển đã không đưa vào một chuyển hướng từ phi www lên phiên bản www của các trang web của họ (hoặc ngược lại). Một doanh nhân đã thực hiện một vài ngàn chỉ từ chỉ ra cho các doanh nghiệp như thế nào họ bị mất hàng trăm khách hàng mỗi năm đích http://xxx-companyname.com và không có gì có tìm được người.
Tôi sẽ nói về những cơ hội miền với một số chi tiết trên trang này khi tôi có cơ hội.
Mua bán doanh nghiệp Internet
19. Nhiều trang web chạy trên "tự động thí điểm". Một mức giá phổ biến cho các bán tại trang web-cho-Diễn đàn bán được 12-24 tháng 'giá trị của các khoản thu nhập ròng (silly giá, nhưng đó là sự thật). Cung cấp bạn không mess lên các trang web, bạn có thể thu hồi vốn của bạn trong ít nhất là 12 tháng và sau đó ... bán các trang web để thu hồi vốn của bạn một lần nữa đôi bạn vốn hàng năm.. 100% trở lại. Stockbrokers bao của bạn. Nó thực sự là một thế giới điên! Làm thế nào để mua một doanh nghiệp.
20 trang web flipping không cần nhiều vốn và chuyên môn. Càng nhiều người tin tưởng. bạn mua một cái cần một chút TLC. Làm nó lên, sau đó bán nó cho một ngày chia nhau phần lợi nhuận lớn. Và, sắc đẹp là bạn không bao giờ phải đối phó với người thuê nhà!

21 Làm thế nào về góc một thị trường rất ít?. Có những loại DMOZ grandfathered với các trang web (các trang web đã được liệt kê trong nhiều năm) mà không được cập nhật. Nếu bạn có thể chọn lên một vài trang web trong cùng thể loại và nhập nội dung của bạn đột nhiên "sở hữu" là thích hợp. Mở ra nhiều khả năng.
Những điều bạn có thể làm trực tuyến để từ bỏ việc làm trong ngày



Thực tế công việc
22. Một số công việc tồn tại trên một cơ sở trả cho mỗi giờ nhưng tốt hơn những người trả tiền là có lẽ việc làm hợp đồng. Một số ví dụ của cả hai: copywriting, proofreading của nội dung web / ebooks / bản tin vv (elance, guru, rentacoder, graphicdesign, thêm).

23 Email hoặc trả lời điện thoại:. Hãy một trong những nhân viên hỗ trợ đầu tiên của dòng điện thoại Manning của công ty hay dịch vụ trả lời thư điện tử. Lọc ra những câu hỏi dễ dàng bằng cách trỏ người sử dụng các phần có liên quan của ông dẫn sử dụng và leo thang những vấn đề có vẻ chính hãng. Bạn đang tiết kiệm thời gian kỹ sư "của công ty và cung cấp một dịch vụ có giá trị - mà họ phải trả cho. Sometimes a bit of training is involved. Một biến thể của việc này là trò chuyện giúp nơi mà bạn thực sự ngồi tại máy tính và văn bản của bạn chat với người sử dụng đã đạt đến một trang web của công ty và nhấp vào nút giúp Đôi khi một chút về đào tạo được tham gia..
24 Good at thiết kế web, HTML, CSS?. Tạo mẫu thiết kế (mẫu) và tốn công vô ích họ. Bạn có thể bán mỗi một trong nhiều lần để quản trị web của những người không có thời gian và kiên nhẫn để làm quen với intricacies và quirks.
25 Giám sát Wikipedia. / Diễn đàn / blog để nói về một tên cụ thể, vv Một thương hiệu vạch trần gần đây cho thấy, một số mục Wikipedia tiếng Việt đã được chế tác bằng một đảng chính trị Mỹ Stooges một số người đã đăng ký cho mục đích chỉ này. Sẽ không phải đối thủ của họ muốn biết mỗi khi họ đang thao tác với một số sự kiện? Tìm một người cần một số tin tức "quản lý" hoặc cần biết khi tin tức này đang được "quản lý" và được trả tiền cho nó. Bạn cần "chủ động" như là những công việc không phải là "quảng cáo", nhưng thực tế là họ không được quảng cáo có nghĩa là những người khác không biết về họ, bạn có một lợi thế. Và có cơ hội trong hầu hết mọi ngôn ngữ.
26. Thư mục: bắt đầu một. Webmaster trả tiền để được liệt kê trong thư mục của bạn. Các thư mục của bạn tốt hơn bạn có thể yêu cầu Niche,. Tay thư mục được biên soạn một triệu lần tốt hơn so với chất dơ SERPs và cả hai công ty và người sử dụng biết rằng.
27. Filling trong cuộc điều tra. Đúng, có rất nhiều ngân phiếu giả xung quanh nhưng vẫn còn một số chương trình mà bạn phải trả cho cái tâm làm nhiệm vụ numbingly xỉn như điền vào các cuộc điều tra. Nếu bạn không fussed về sự riêng tư và sẵn sàng tiết lộ tất cả các chi tiết cá nhân của bạn (hoặc các chi tiết hư cấu cá nhân) có thường là người sẵn sàng trả cho bạn, Từ YouGov đến Ciao. Điều này - và một số các số tiếp theo - được gọi là IFW hoặc Incentivised Freebie Trang web, thêm ở đây.
28. Hãy trả tiền để đọc email. Tại sao các công ty sẽ trả tiền cho điều đó? Rất nhiều lý do, không phải ít nhất là một mắt con người có thể tại chỗ SPAM mà ngay cả những chương trình tốt nhất không bắt. Ngay cả tốt nhất chống thư rác có một số chương trình tích cực giả và một số công ty không có khả năng có bất kỳ.
29. Do các bộ lọc. Có những người sẽ trả tiền để có bạn lọc thông qua những danh sách hàng triệu ebay để tìm cho chúng những đối tượng cụ thể / curios / cổ phiếu / cuốn sách mà họ thực sự, thực sự cần. g diễn đàn và trawl qua hàng ngàn danh sách một tuần. Hãy nói chuyện với một hoặc hai trong số họ, cung cấp để làm quen với những gì họ đang tìm kiếm và làm việc tìm kiếm chúng.
30. 30. Các trang web đã cho phép dễ dàng truy cập đến số lượng công nghiệp của các công cụ miễn phí. Ví dụ, trong năm 2007, một nhà sản xuất chính của con dơi cricket có vấn đề. Cricket dơi không thể có knot trong chúng để hầu hết các từ gỗ cây liễu đã được loại bỏ như phế liệu. Không phải là một thùng vài túi đầy đủ nhưng 70 tấn. Mỗi tuần. Có, xe tải tải mỗi ngày! Free. Rảnh rỗi. Chúng nó được liệt kê trên trang web eastex.org.uk. Cơ hội: Tìm một công ty bán mulch vỏ cây cho khu vườn. Tìm hiểu xem có bao nhiêu họ được trả tiền để mua gỗ. Cung cấp cho họ 70 tấn liễu phạt một tuần ở mức 50% của chi phí hiện tại của họ cung cấp mà họ chọn nó lên mình. Hoặc liên hệ với nhà sản xuất của chipboard / mèo lít / sử dụng--trí tưởng tượng của bạn. OK, eastex có thể không còn có cơ hội mà cụ thể ... nhưng có những người khác. Và trên các trang web khác.
31 CPA = Chi phí cho mỗi hành động.. Ngoài việc điền vào các cuộc điều tra những người trả tiền cho tất cả các loại thứ khác. Giống như cách bấm vào liên kết (dù bạn có thể muốn kiểm tra rằng bạn không tham gia gian lận nhấp chuột).
32 Đăng tại Diễn đàn:. Giống như treo trên các diễn đàn và trò chuyện với người khác? Chủ sở hữu của diễn đàn mới có một vấn đề. Nếu không có rất nhiều cuộc hội thoại đi sau đó người ta không ngừng để nói chuyện. Vì vậy, họ có được trò chuyện chảy bằng cách trả tiền cho bài viết. Vì vậy, nhảy vào, bắt đầu chat và được trả tiền.
33. Do something silly. The guy milliondollarhomepage đã nổi tiếng với việc bán điểm ảnh vô giá trị trên trang của mình. Nhưng, vì ông đã ở News / có 15 phút của sự nổi tiếng của ông tập trung vào những người đó và trả tiền cho những gì mà họ thường có nhận ra được khá vô giá trị liên kết. Có, mọi người đang stupid. Nhưng một số trong những "stupid" những người được triệu phú ngày hôm nay.

34. Do một cái gì đó có ích hơn và ít silly. Tìm một cần thiết trong một thích hợp và điền vào nó. Người khiếu nại trong các diễn đàn về cách họ không thể tìm thấy các bộ phận thay thế cho một loại nhất định của xe? Tìm một người sẽ làm cho nó và được các nhà môi giới. Con người phàn nàn về những hạn chế trong một phần mềm thích hợp cụ thể không? Tìm một lập trình để thiết kế một giải pháp và bắt đầu bán nó.
35. Có chuyên môn trong một chủ đề cụ thể không? Thường xuyên viết về chủ đề đó và cho đi kiến thức của bạn miễn phí. Con người sẽ đánh dấu blog và truy cập của bạn thường xuyên. Tiền là trong việc cho phép các công ty quảng cáo sản phẩm và dịch vụ của họ để khán giả rất mong muốn của bạn. Có các bên thứ ba như payperpost, blogvertise, creamaid, Blogitive, ReviewMe, loudlaunch vv, người xử lý việc tìm kiếm các nhà quảng cáo.
36. Bạn không có chuyên môn trong một chủ đề cụ thể không? Điều đó không dừng blog. Một số người trong số họ blog trên những việc nhàm chán nhất - từ những gì họ có cho ăn sáng để làm thế nào mà họ đã dành của họ ngày. Và vẫn còn các nhà quảng cáo đến. Vì vậy, không blog để chứng tỏ chuyên môn của bạn. Blog để chứng minh sự ám ảnh máy ảnh của bạn và hiển thị tất cả các hình ảnh stupid bạn đi hàng ngày. Or blog about breastfeeding your kids . Hoặc blog về nuôi con bằng sữa trẻ em của bạn.
37. Tham gia các bandwagon myspace, xây dựng rất nhiều "người bạn" và các bản tin quảng cáo (những gì?!) Các địa ngục ra khỏi chúng. Gửi cho họ vào các trang web mà bạn thúc đẩy chương trình liên kết và bạn có thể đi bộ với năm con số mỗi tháng. Có những người kiếm được nhiều hơn nữa.
38 Hoặc các công cụ sử dụng. Như myspace để thúc đẩy các hoạt động offline của bạn - như loại nhạc mà bạn tạo ra. Những chú khỉ Bắc cực đã được ghi nhãn / scout tài năng / đại lý âm nhạc Việt.
39. Bán rẻ tiền để myspace người sử dụng. Họ yêu thương họ. Đặc biệt là những sáng bóng. Myspace backgrounds, mẫu, hình động, tập lệnh, biểu tượng và tài nguyên myspace khác "" là một ngành công nghiệp đô la multimillion.
40. Viết một bản tin. Xây dựng một danh sách thư là một kế hoạch dài hạn và trả cổ tức nhưng không mong đợi kết quả ngay lập tức. Nếu bản tin của bạn là tốt và bạn thúc đẩy nó cũng có thể thu hàng trăm ngàn thuê bao (người đã nhận được tất cả các bản tin cho hoàn toàn miễn phí). Các thuê bao khác mà bạn có trong danh sách của các nhà quảng cáo trả tiền để thêm tính năng này trong bản tin của bạn.
41. Tìm một cái gì đó sẽ không bán, để cho trí tưởng tượng của bạn chạy hoang dã. Hãy sẵn sàng cho rằng những suy nghĩ thái nhất, không thể hầu hết các mặt hàng để bán. Ai đã có thể đoán có muốn được một thị trường hoạt động cho nước tiểu. Vâng, đó là thứ bạn tuôn ra đi. Không, tôi không lấy ... mikey. Bắt đầu bán hàng thái của bạn và bạn có thể thấy rằng thị trường đã tồn tại. Bạn cũng có thể bán mái tóc của bạn, máu của bạn, trứng của bạn, sữa mẹ và các bộ phận cơ thể ... và cho thuê tử cung của bạn.
42. Xây dựng một cộng đồng. Trong khi một số webmaster thấy trở về thấp hơn từ diễn đàn-các trang web loại đây có thể là bởi vì họ đang sử dụng chương trình theo ngữ cảnh như Adsense. sử dụng mặc dù nó rất bận rộn, sử dụng băng thông lớn và các chi phí chủ sở hữu của một quả bom. Tuy vậy, ông đã làm cho một thu nhập rất có lợi nhuận từ các tổ chức hội nghị / tradeshows. "Ông cộng đồng", đảm bảo mỗi một là bán ra.
43. Hãy là một con khỉ liên kết. Webmaster muốn mọi người liên kết với họ. Nó làm cho họ cảm thấy được yêu thương. Và nó giúp họ xếp hạng cao hơn với công cụ tìm kiếm. Nhưng họ không có thời gian để đi ăn xin. Bạn làm điều đó cho họ và được trả tiền cho mỗi liên kết. Nếu bạn thông minh bạn sẽ tìm thấy các phím tắt và những người phụ trách nhiều tiền để xác định và tiếp cận liên kết có thể có "đối tác".

44 liên quan để liên kết các ý tưởng ở trên -. Bắt đầu một dịch vụ gửi thư mục có nhiều thư mục xung quanh như ODP.. Nhiều người có bản đệ trình miễn phí nhưng bạn phải làm những bằng tay. Khi bạn đã quen thuộc với quá trình nộp hồ sơ tại một vài trong số những cái đầu bạn phải mất rất nhiều thời gian hơn để làm bài nộp. Webmaster phải đăng ký, chờ một lời, nhảy qua vv hoops khác thay Họ muốn outsource nó cho những người có thể làm nó nhanh hơn và có thời gian.
45. Một hương vị của liên kết xây dựng: Thả đề cập đến các trang web khách hàng của bạn trong diễn đàn, blog ý kiến vv Có, khách hàng phải trả cho nó. Có gửi thư rác cách để làm nó và một số cách thêm phong nha. Nếu bạn có thể làm cho bài viết có liên quan, bài viết đó góp phần vào cuộc thảo luận và chỉ cung cấp các liên kết có lợi cho chủ đề đó, bạn sẽ có nhu cầu cao với webmaster tìm cách để lây lan từ tốt về nội dung của họ. Ví dụ, nếu bạn thực sự cảm thấy rằng danh sách này là 101 cách để kiếm tiền là con chó tinh hoàn - và bạn tham gia rất nhiều vào các diễn đàn webmaster - bạn đang bị ràng buộc để đi khắp nơi đề rơi một liên kết sẽ giúp bạn cùng diễn đàn của bạn. Một số chủ sở hữu trang web trả tiền cho điều đó.
46 trang web báo chí. Phát hành thường cần người để người sử dụng màn hình gửi bản phát hành cho vv thô tục, trước khi chạy những tin tức "". Blog nổi tiếng thường đòi hỏi cùng loại kiểm tra dịch vụ cho người sử dụng có ý kiến trình lên blog của bài viết. Niche thư mục mà có cần phải đệ trình tự động để ngăn ngừa chống lại SPAM như vậy có thể sử dụng một trình xem xét của mỗi con người. Có nhiều cơ hội như vậy. Gửi thư rác với chủ sở hữu trang web cung cấp các dịch vụ của bạn có thể không giúp bạn có bất cứ nơi nào. Điều quan trọng là xác định một trang web có vẻ như nó có thể sử dụng dịch vụ này và thực hiện một cách tiếp cận cá nhân.
47. Viết một ebook. Nó dễ dàng như rơi ra một cái ghế. Biết cái gì về cái gì? Cho dù đó là về trồng cải bắp, viết PERL, tuốt lông mũi hoặc bị một cảnh sát tốt - nếu bạn là một nhà tiếp thị tốt, hoặc phải trả một nhà tiếp thị tốt, có thể bạn có thể bán một vài nghìn bản sao của ebook của nhân dân và thanh toán trực tuyến. Tải nó , không có nhà xuất bản, in, cửa sổ hoặc các chi tiết rườm rà khác để lo lắng về. Trong thực tế, bạn thậm chí không cần phải làm việc bán hàng. "Đại lý" làm cho bạn (trên hoa hồng). Và, có ebook nói cho bạn như thế nào bạn có thể viết và bán ... ebooks!
48. Trở thành một chuyên gia trong niche cụ thể, chương trình liên kết có lẽ cho các sản phẩm trẻ em, hoặc hộp thư chung .. dịch vụ và tính phí cho việc tư vấn của bạn, hoặc tại hội thảo trực tuyến ... hoặc ngay cả ở các sự kiện doanh nghiệp địa phương. Tin tốt là đây là mạng Internet và trở thành một chuyên gia trong niche một thường đòi hỏi gì hơn rất nhiều chi tiêu của thời gian (online) đọc và hấp thụ. Không có trường tham dự, không có lệ phí phải trả.
49. Liệu phân loại và công việc nhàm chán khác thường trả tiền theo giờ. Đây là phiên bản trực tuyến của nhồi phong bì, trừ là có thực sự là cơ hội để làm những công việc trực tuyến. Đó là một vấn đề đang tìm ở những nơi phải và tránh tất cả những kẻ tìm cách để bạn từ một phần tiền của bạn bằng cách yêu cầu cho các lệ phí trả trước.
50 Good at thiết kế đồ họa.? Thiết kế và cung cấp các logo và biểu tượng tải về miễn phí (và không có watermark trên nộp lệ phí một). Biểu tượng tốt bán cho hàng trăm đô la một bộ. Và thiết lập có thể được bán lại và một lần nữa.
51. Tạo một giải thưởng và một số biểu tượng ưa thích đi với nó. Càng đáng tin cậy mà họ trông tốt hơn. Giải thưởng cho họ đến các trang web mà bạn muốn ... cung cấp họ phải trả tiền cho bạn một admin "" lệ phí hàng năm để tiếp tục sử dụng các biểu tượng. Đưa ra giải thưởng sẽ được sử dụng một cách hữu ích để có được backlinks. Nhưng khi nhân dân ly là đủ vuốt ve họ sẽ trả tiền để tiếp tục boasting về phần còn lại "làm thế nào tốt của thế giới" nghĩ rằng họ đang có.

Hãy vui vẻ tiền có


Làm việc, nhưng không phải là bạn biết nó
52 chương trình Affiliate. Có thể được rất thú vị và rất hấp dẫn. The trick đang học để tạo ra giao thông, funnelling nó để thương gia của bạn và thuê nhân viên kế toán đắt tiền để xử lý thuế lớn của bạn. Nó đã có những triệu phú hơn bạn tin tưởng và tôi đã gặp rất nhiều cá nhân của họ. Tôi hy vọng để viết nhiều hơn về việc kiếm tiền từ chương trình liên kết trong những tháng tới.
53 Nhưng nếu điều chỉnh CTR quảng cáo. Và giám sát thu nhập từ đầu là quá nhiều giống như công việc khó khăn ... được liên kết riêng của khách hàng của bạn. Công ty tín dụng, thế chấp, công ty vv, phải trả bất cứ nơi nào upto $ 100 cho mỗi mẫu điền trên trang web của họ (mỗi dẫn hợp lệ). Về áp dụng cho một số thẻ tín dụng và thế chấp NHƯNG làm cho họ thông qua các liên kết liên kết của chính bạn và làm cho một vài trăm đô-la mỗi ngày. Đăng ký vào như là một chi nhánh tại của bạn vợ / chồng / cha 's tên để có được xung quanh hạn chế mà các ứng dụng thường xuyên tại các chi nhánh của Tên của riêng tôi không thể tạo ra hoa hồng.
Pure vui
54 Giống như chơi trò chơi máy tính?. Có tiền trong game. Top cầu thủ được trả tiền handsomely để tham gia vào giải đấu, tham dự fests chơi game và các sản phẩm quảng bá. OK, Tiger Woods có làm thay đổi nhiều nhưng ông đã là niềm vui nhiều? Tôi có nghĩa là, có bao giờ bạn thấy anh ta hạnh phúc không? Giống như deliriously hạnh phúc ... và reo hò niềm vui? No. Vì số câu lạc bộ golf của ông không phải không có nút. Nhưng nó không chỉ cho hitters lớn. Ai cũng có thể làm cho một vài trăm Bucks một tuần.
55 MMORPG,. Hoặc nhiều người chơi trực tuyến vai trò chơi trò chơi là thế giới ảo nơi khác con người sane mất tất cả các quan điểm và ý thức tất cả các thực tế Hoặc họ giả vờ họ làm.. Họ tiêu tiền trên cloaks tàng hình, ảo súng máy, nhân vật và thậm chí cả tiền ảo! Thật khó để giải thích cách hoạt động nhưng Be The của người bán, có một nền kinh tế phát triển mạnh có trị giá hàng triệu đô la mỗi năm. Cho dù đó là WoW hoặc SecondLife.
56 giải trí dành cho người lớn.: Cũng giống như quần áo lên kinky? Làm điều đó trước một webcam webcam và các trang web dành cho người lớn sẽ trả cho bạn. (John Prescott không cần phải áp dụng) Giống như trò chuyện dơ bẩn.? Bạn có một người đàn ông balding người thích giả danh là một 18 tuổi tóc vàng, nữ mô hình? Tương đương trực tuyến của dòng điện thoại cao tỷ lệ là nơi bạn có thể kiếm được tiền cả ngày chỉ có vui vẻ. Tôi sẽ không cung cấp liên kết - sử dụng một công cụ tìm kiếm và tìm thấy chúng mình.
57 Hoặc được trả tiền cho việc thúc đẩy các trang web dành cho người lớn khác.. Điều này cũng giống như chương trình liên kết khác ngoại trừ việc bạn nhận được cho tòi trên trang web của các phiên bản chất lượng (thường cut-down/lower của video và pics) miễn phí. Những lôi kéo khách đến bấm qua cho phiên bản có độ phân giải lớn hơn mà đòi hỏi một thuê bao nhỏ. Vì vậy, nội dung tự do cho bạn và - nếu bạn có thể truy cập đủ để bấm qua và đăng ký - một ngân phiếu hoa hồng khỏe mạnh vào cuối tháng.

58 Mystery mua sắm.: Mua bán thay mặt công ty để xem cách nhân viên trên sàn được điều trị khách hàng. Mua sản phẩm, có ngày nghỉ, ăn uống tại nhà hàng và có tất cả các tab chọn của người sử dụng lao của bạn ... miễn là bạn cung cấp cho họ một số thông tin phản hồi về những dịch vụ này cũng giống như trong cửa hàng. Có nhiều cách tồi tệ hơn để kiếm sống. Một số hoài nghi cho biết họ đã vui vẻ nhưng không kiếm được một hợp đồng lớn. Các bài đã đưa không đồng ý.
59. Dành thời gian của bạn nhập vào cuộc thi. Mặc dù có tên "cuộc thi" hiếm khi đòi hỏi kỹ năng, họ là gì, nhưng tôn vinh xổ số / rút thăm trúng thưởng. Một câu hỏi khó khăn nhất mà họ có khả năng yêu cầu bạn là, "1 +1 là gì? Hãy thử tìm kiếm như nhập cảnh cạnh tranh "" và "chiến thắng một giải thưởng".
60 Hoặc nhập. Cuộc thi của các kỹ năng. Tốt tại SEO? Như vẫn có rất nhiều cuộc thi SEO xung quanh. Good for nothing? Tốt cho gì? Tôi cố gắng của Google trên một tìm kiếm cho tốt cho cuộc thi không có gì và tôi nhận được rất nhiều kết quả. Loại bỏ các :-) 99% như rác và bạn vẫn cần phải có một số uns 'tốt ở đó. Tốt tại chụp hoặc video chỉnh sửa và có một ý tưởng tốt không? Video các trang web như youtube trả bạn nếu video của bạn là phổ biến đủ (chàng này làm $ 100K). See, cũng, bài viết này NYT cho cảm hứng.
61. Bạn có thể kiếm sống từ tất cả các ngày chơi dài (hoặc đi vỡ).
Giống như lướt sóng?
62. Trở thành một nhân viên địa ốc. Không phải là một thực tế, ở những nơi như Mỹ quá nhiều nỗ lực. Không, bạn có thể hành động cho người mua mà không có hình thức tất cả những bằng được một đại lý mua. Khách hàng có một ý tưởng rõ ràng về những gì họ muốn nhưng bạn có thời gian để đánh Rightmove-hay bất cứ nơi nào danh sách địa phương của bạn là - để tìm họ rằng tài sản đặc biệt. Tại Vương quốc Anh các đại lý mua "" phí 1-3% giá trị tài sản.
63 Dịch vụ đổi tiền dịch vụ:. Nếu bạn biết chính xác của các loại áo ngực mà bạn muốn nhưng không thể tìm thấy nó, bạn sẽ chỉ phải trả một ai đó một vài đô la để tìm nó cho bạn? Bạn sẽ ngạc nhiên bao nhiêu người sẽ bận rộn. Dù đó là một danh sách cho việc phân phối siêu thị hoặc một phòng tắm vòi không có sẵn tại địa phương - đối với một số người dân trong hai giờ hoặc săn bắn không phải là giá trị là 10 $ bạn muốn phí. Duy trì ưu đãi cho các khách hàng đã đăng ký - của bạn để họ có thể cho bạn biết để đặt hàng "sữa" mà không cần phải chỉ định semi-skimmed, 2 lít, các tông bao bì vv - và các mối quan hệ chặt chẽ với các doanh nghiệp địa phương và thậm chí tôi đăng ký. Ví dụ
64. Hãy là một nhà nghiên cứu. Ở những nơi như answers.com người trả tiền cho bạn đi nghiên cứu một câu trả lời cho những câu hỏi mà họ không có thời gian để trả lời mình. Giống như, "Làm thế nào để chọn một máy ảnh SLR? và "tên của bài hát chủ đề cho chương trình truyền hình A Bit of Fry and Laurie là gì? Lưu ý: Google đã đóng cửa dịch vụ answers.google.com nhưng nếu bạn là tốt lúc săn bắn ra những điều bạn sẽ thấy rằng có những nơi khác, nơi người dân phải trả cho câu trả lời. Và, tôi không chỉ nói chuyện trả tiền giúp bài tập ở nhà.


Phi đạo đức cách để kiếm tiền


It mùi
Không, tôi không tuyên bố bất cứ kế hoạch trong phần này, nhưng bài viết này sẽ không được hoàn thành mà không có nhắc đến những unmentionables.
65. Có ai đó đã vi phạm quyền trực tuyến của bạn? Có lẽ họ không có một trang riêng tư trên trang web của họ theo yêu cầu của pháp luật. Hoặc chưa thực hiện trang web của họ bị vô hiệu hoá thân thiện (bất hợp pháp ở một số nơi trên thế giới). Sue chúng. Đặc biệt là nếu bạn có thể nhận được một trong những người không có thắng-no kền kền phí để hành động cho bạn. Một gã tên là André-Tascha Lammé giữ nhận được cuộc gọi từ người bán hàng bán ông cụ. Ông kiện chúng trong Sacramento, CA, yêu cầu tòa án nhỏ (dễ dàng để làm). Guess what? Rõ ràng luật pháp tại Hoa Kỳ bạn giải thưởng $ 500 mỗi lần một người Telesales làm cho một cuộc gọi không mong muốn cho bạn. Lammé đi bộ đi với $ 6.000. Pháp luật, nơi bạn có là gì?
66 Họ đã không vi phạm các quyền của bạn?. Tại sao bạn nghĩ rằng rất nhiều người dân đi kiện Google trên pretexts không nhất: cho họ kết quả không chính xác, hiển thị các trang web chống Kitô giáo trong các kết quả, quảng cáo có, bị phân biệt chủng tộc, không bị phân biệt chủng tộc? Tìm thấy cái gì khác thường, đủ để khởi kiện cho họ về biên tập viên và một số tờ báo câm một nơi nào đó bạn sẽ phải trả cho một cuộc phỏng vấn. Ngay cả nếu họ không bạn sẽ tạo ra công khai, lấy cột inch, được mọi người vào trang web của bạn ... Ka-Ching.

Hoặc có những cặn bã mà khởi kiện các công ty đối với số tiền nhỏ chỉ vì nó được rẻ hơn cho họ để giải quyết hơn so với bảo vệ. Thậm chí nếu căn cứ để vụ án là nhỏ mọn và ngớ ngẩn.
67. Bán bức ảnh: Sống trong một thành phố lớn? Hàng quanh lỗ tại nước người nổi tiếng, bấm vào một số hình ảnh. Có ai trực tuyến luôn sẵn sàng trả cho những thú vị - có trang web riêng cho mua / bán các bức ảnh như thế này. Nhận được "may mắn" và nhấp vào Tổng thư ký LHQ chọn lên một mai dâm và bạn có thể mua cái nhà mơ ước trong Bahamas nhanh hơn, ông có thể nói Tổng Thư ký Liên Hiệp Quốc. Tìm Paris Hilton trong một video và ảnh hưởng đến .... you can buy Bill Gates. bạn có thể mua Bill Gates. Thêm hình ảnh trần tục sẽ giúp bạn có được tiền ở những nơi như thế này: 1, 2, 3.

68. Thực hiện các dịch vụ săn tên miền cho các doanh nghiệp và then send bill them (even if they've never heard of you). sau đó gửi hóa đơn cho họ (ngay cả khi họ chưa bao giờ nghe nói của bạn). Một số doanh nghiệp sẽ phải trả lên. Một thành công 0,01% trong số một triệu có thể được trị giá $ 100,000 (tại một khiêm tốn $ 10 mỗi) Ví dụ. Bạn có thể thiết lập một chương trình để trích xuất các tên công ty từ một cơ sở dữ liệu vàng, chạy chúng thông qua một máy phát điện lỗi chính tả và automail mỗi một danh sách các công ty lĩnh vực mà bạn đã xác định được rằng nó sẽ là trong quan tâm của họ để đăng ký như là những rất giống với tên công ty của họ. Đó là một dịch vụ, phải không? Các cơ quan chức Anh đã được kẹp xuống rất nhiều các nhà khai thác ... nhưng đó là những người duy nhất ở Vương quốc Anh dựa!
69. Khai thác soppiness của người dân. Đã có một thời đã có một trang web với rất nhiều hình ảnh đáng yêu của một chú thỏ rất ít người đẹp đã rất, rất hạnh phúc và chủ sở hữu của mình đã yêu anh rất nhiều.. Nhưng anh cần tiền để anh xin tiền trên trang web và hứa rằng nếu ông không đạt được mục tiêu của mình, ông muốn ăn chú thỏ. Ông cung cấp đồ họa với công thức nấu ăn món bunny mô hình hình ảnh. Đóng góp theo sau, nhanh chóng và nhanh chóng.
70 Quan hệ Marketing.: Ai biết về mối quan hệ tiếp thị được các công ty xây dựng mối quan hệ với their customers? khách hàng của họ? It's about tiếp thị để người thân. Giới pimping sản phẩm đến bạn bè của bạn. Dù là "mạng lưới tiếp thị" bao giờ có cơ hội được offline - từ Amway để bán các bộ lọc nước - luôn có rất nhiều thứ bạn có thể "cá nhân khuyên bạn nên" để trực tuyến của bạn bè. Những người không mở thư rác sẽ mở thư từ bạn, bởi vì họ tin tưởng bạn! Và bạn có thể được trả tiền cho tất cả các cách thức quảng bá của rác. (Till bạn mất tất cả bạn bè của bạn, tất nhiên)
71. Trở thành một biên tập viên tình nguyện tại những nơi như DMOZ và sau đó nhận hối lộ để danh sách các trang web. Có bất hợp pháp? Tại nhiều nơi trên thế giới nó có lẽ là không, và do đó nó không xảy ra một chút công bằng. Nhưng, ít nói về việc này hối lộ các .. tốt hơn
72. Đơn yêu cầu: Số người đang liên tục kiến nghị ông chủ của họ, các chính trị gia của họ, phần còn lại của thế giới. Một số trong những petitioners trả tiền cho những người tham gia của họ gây ra. Việc đăng ký lại nhiều lần và một lần nữa đã chứng minh có lợi cho một số người, đặc biệt là những người biết làm thế nào để proxify IP của họ.
73 Email SPAM.. Không ai thích nó, nó là bất hợp pháp ở một số nước, các ISP rất khó chịu, người nhận được nhiều hơn khó chịu nhưng không có danh sách của người dân như thế nào kiếm tiền trực tuyến có thể được hoàn thành mà không có đề cập đến điều này. Những gì bạn bán khi bạn thư rác? Có một cái nhìn vào những gì loại rác BẠN đang nhận được, nó sẽ có khả năng cung cấp cho bạn một ý tưởng về những gì trả. Và các cổ phiếu lời khuyên rằng dường như "vô tình" đất trong hộp thư của bạn. Nhưng đó là về tất cả sự giúp đỡ tôi là cung cấp cho bạn về đề tài này.
Hoặc lên trò chơi SPAM của bạn để một cái gì đó phức tạp hơn. Rất nhiều ý tưởng ở đây - đó là một chỉ đơn giản là đọc awesome.


74. Quay lại thư SPAM. Bất cứ nơi nào có một vấn đề lớn có cơ hội: Khởi động một dịch vụ email miễn phí như Hotmail vv, nhưng với một hệ thống lọc SPAM tốt chi phí cao. Khởi động, chắc chắn, nhưng nếu bạn có đủ người đăng ký bạn có thể được trị giá vài triệu rất nhanh chóng . Google đã cố gắng điều này với gmail và có khoảng 4% của thị trường mà không có quảng cáo các dịch vụ ở tất cả; tài khoản đã được đưa ra bởi thư mời. Bây giờ họ kiếm tiền từ tất cả (!) Quảng cáo theo ngữ cảnh phục vụ người dân trong các email gửi.
75. Bắt đầu một HYIP và làm một Á hậu. Xem trang 5 để biết thêm chi tiết về những gì này.
Môi giới chứng khoán, tài chính doanh nghiệp, linh tinh



Big Bucks
76. Trong khi hầu hết các webmaster sử dụng UBND tỉnh để chỉ Pay Per Click timers cũ sử dụng nó đùa để chỉ P * rn (nơi *= o), Thuốc và Sòng bạc. Đó là những lẽ là ba lĩnh vực tiền lớn nhất trên mạng và có thể làm triệu phú hơn bất kỳ người khác. Nhưng họ rất cạnh tranh và rất khó để thị trường er, xâm nhập. Tuy nhiên, có rất nhiều quy phạm pháp luật, cơ hội hợp pháp ở đây một số được mở rộng trên đây.
Arbitrage / môi giới
77 Ví dụ về một cơ hội Arbitrage tinh khiết:. Đối với một trong khi mua lưu lượng truy cập thông qua Google AdWords và gửi rằng lưu lượng truy cập vào các trang nội dung nhỏ và các quảng cáo AdSense của Google tạo ra lợi nhuận hợp lý khi thực hiện astutely. Chắc chắn, Adwords và Adsense là hai trang web trong cùng tiền xu. Nhưng tôi đã nói rằng bạn cần tinh nhuệ để nhận ra nơi mà cơ hội được và bạn cần phải kiểm tra, kiểm tra, kiểm tra. Hiện vẫn còn rất nhiều cơ hội Arbitrage theo ngữ cảnh về. Đặc biệt khi bạn làm việc trên chương trình (ví dụ, mua lưu lượng truy cập từ MSN, bán cho Yahoo).
78. Có rất nhiều cơ hội Arbitrage trong thế giới tài chính như được thảo luận dưới đây nhưng nếu nói chuyện kinh tế và tài chính drugs bạn cho đến chết, có thể dục thể thao Arbitrage. Bookmakers trực tuyến khác nhau có thể có tỷ lệ cược khác nhau về một sự kiện thể thao. Bằng cách dành tỷ lệ cược tốt hơn ở mỗi mê đọc sách bạn có thể đi ra phía trước không phân biệt về kết quả thực tế của sự kiện này. Nếu bạn thực sự thông minh bạn có thể làm một chương trình để làm điều này cho bạn. Tại sao không phải là bookies điều chỉnh tỷ lệ cược của họ dựa trên những gì đối thủ cạnh tranh của họ được cung cấp? Bởi vì họ phải cân đối sách riêng của họ. Giá của họ được quyết định dựa trên cách punters riêng của họ là cá cược.
79 Hosting:. Bạn không cần phải mua rất nhiều phần cứng máy chủ cung cấp một dịch vụ lưu trữ web. công ty cho phép các "đại lý" các tài khoản mà bạn lưu trữ các kế hoạch bán cho khách hàng và công ty lưu trữ sẽ lưu trữ tất cả chúng cho bạn dưới ô tài khoản Reseller của bạn. Bạn nhận được để tính phí khách hàng như bạn muốn. Một số đại lý cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng và tính phí nhiều hơn cho các. Ở những nơi như WHT bạn sẽ thấy rằng các đại lý bán đôi khi khách hàng của họ như là một bó "" nghĩa là, bạn có thể trả một số tiền để mua một doanh nghiệp "đại lý".
80. Liên quan đến lưu trữ miễn phí trên là nơi bạn cung cấp cho chủ sở hữu nhỏ trang web lưu trữ miễn phí và trao đổi bạn phục vụ quảng cáo cho tất cả các trang của họ để làm cho doanh thu để trả cho công ty lưu trữ và bản thân bạn. Đầu tiên phong của mô hình này cũng được biết đến cái tên như GeoCities và Angelfire.
81. Là một môi giới có thể được thực hiện trong một nghìn cách khác nhau. Có một số nhà kinh doanh lành mạnh làm cho lợi nhuận chỉ bằng cách đặt giá thầu cho các dự án về những nơi như elance và guru (và những người khác) và nuôi chúng ra một ngân hàng của các nhà văn / lập trình viên họ sử dụng một cách thường xuyên.

Tài chính
82 Kinh doanh nhà. Thực sự là ngày đánh bắt ở nhiều nơi trên thế giới. Bạn không cần phải có một chuyên gia về chứng khoán & cổ phần. Bạn có thể thương mại về hàng hóa, tiền tệ, nhiều hơn nữa. Thương mại tương lai cho phép bạn tận dụng ngay cả nhỏ Số tiền $ 100 của vốn vào vận may rất lớn (hoặc phá sản).
83. Trò chơi có thưởng là một khóc xa tương lai kinh doanh nhưng một lộ trình để giàu cho nhiều người. Không, không phải là truyền thống đua ngựa loại cờ bạc mà chỉ có người chiến thắng lâu dài là Bookmaker. Tôi đang nói cờ bạc chống lại con bạc khác, tôi là những cách nói chuyện rất nhiều người trực tuyến cờ bạc (tìm kiếm) Và có một triệu cuốn sách và ebooks rằng yêu cầu bồi thường để "dạy cho bạn làm thế nào để giành chiến thắng.".
84. Hoặc cao lợi nhuận đầu tư chương trình chỉ là những gì they say on the tin. họ nói về tin này. Họ cũng rất nguy hiểm. How do they do it? Bạn đầu tư tiền của bạn và bạn phải mất một cơ hội, nhưng một số phải trả nhiều như 100% mỗi ngày như thế nào. Họ làm điều đó? A rất ít được đặt tiền của bạn vào đầu tư với giá cả tốt hơn trở lại. Những người khác chỉ đơn giản là sẽ giữ cho các khách hàng trả tiền ra vài đầu tiên với khoản đầu tư thu thập từ những cái sau này .... và sau đó họ đi chân Kim tự tháp phong cách.. Có lẽ những người làm cho tiền bạc là những người nhận vào đầu năm ... hoặc thực sự bắt đầu chương trình HYIP.
eBay / Amazon vv
85 gì đó với eBay?. Bạn chỉ có thể không nhận được từ chúng. Số lượng lớn của họ "mua từ điển" của các điều khoản quảng cáo từ Google Adwords / Adsense hệ thống có nghĩa là bạn tìm thấy các quảng cáo cho vấn đề của eBay không có những gì bạn đang tìm kiếm, thậm chí nếu nó cho clippings móng chân hoặc vật nuôi chết. Dù là lý do cho sự thành công của họ, bạn có thể tham gia vào bandwagon và bán rác của bạn trên eBay và chuyển đổi một nhà để xe của rác cũ để tiền mặt cứng.
86 Và khi bạn đã mua một số lượng công bằng kinh nghiệm với bán rác của riêng bạn., Bắt đầu bán rác của người khác. Làm thế nào để có được bàn tay của bạn vào thùng rác đủ? Đặt quảng cáo trong giấy địa phương của bạn để làm clearances nhà, hoặc chỉ mua cổ phiếu từ người bán sỉ tại - có, bạn đoán nó - eBay chính nó. Bạn có thể nhận được bất cứ điều gì từ toasters không dùng để đựng dây rốn. Rất nhiều người bán ebay thực sự shopkeepers; họ mua cổ phiếu mới từ khâu bán buôn và bán chúng tại eBay, thay vì một viên gạch vữa vật lý và cửa hàng ... và kiếm sống khỏe mạnh làm như vậy.
87. Bạn bây giờ đã có nhiều kinh nghiệm mua bán tại eBay. Đó là thời gian để viết một cuốn sách hoặc ebook về cách sử dụng để tạo ra hàng triệu ebay. Nó không quan trọng mà bạn đã không làm cho hàng triệu bản thân bạn. Người dân vẫn mua những cuốn sách này ngay cả khi nó chỉ là để tìm hiểu cách thức của họ về ebay mà có thể được khá khó khăn đối với một số. Và bạn có thể bán nó trên ... bạn đoán!
88. Do viết không ưa thích? Sau đó, tự mình đặt lên như là một trợ lý của eBay eBay chính nó sẽ gửi cho bạn người dân. Người cần giúp đỡ về hệ thống phức tạp của họ. Và bạn có thể tính phí cho họ một hoa hồng.
89 Ngoài ra,. Thiết lập một cửa hàng chấp nhận hàng hóa từ những người không có danh sách chúng mình. Có, một cửa hàng vật lý. Có rất nhiều người trong số họ springing lên tất cả các thành phố lớn. The operation is simple. Các hoạt động rất đơn giản. Bạn có điều gì đó trong từ ai đó, bán nó trên ebay và giữ lại một tỷ lệ phần trăm cho tất cả những nỗ lực của bạn.
90 Hãy suy nghĩ xây dựng một doanh nghiệp ebay là quá nhiều như xây dựng một doanh nghiệp bình thường?. Nếu bạn đã có vốn bạn có thể đi theo con đường dễ dàng. Rất nhiều cửa hàng "ebay" (doanh nghiệp) đi lên để bán tại trang web-cho-Diễn đàn bán và với các công ty môi giới kinh doanh. Tên người dùng ebay và phản hồi thường đi kèm với việc kinh doanh để bạn tiếp tục hưởng lợi từ thiện chí tích lũy (mặc dù việc chuyển giao "" là cái gì mà eBay có thể không chấp thuận).
91. Cơ hội để kiếm tiền tại eBay chỉ được giới hạn bởi trí tưởng tượng của bạn. Có tiền trong tất cả mọi thứ từ việc kết nối (đặt người dân liên lạc với người khác) để đến với hoặc commissioning phần mềm để làm cho Ebayer trung bình của cuộc sống đơn giản hơn hoặc nhiều hơn sản xuất (hàng ngàn chương trình như vậy đã tồn tại). Có thậm chí là một mô hình kinh doanh liên quan đến chỉ cần tìm kiếm và tìm bài đã được misspelt trong danh sách.

92. Nó không chỉ eBay. Bất cứ thương gia đủ lớn hoặc bên thứ ba chương trình liên kết quản lý - từ Commission Junction để ClickBank - có cơ hội. Ví dụ, bạn có thể tạo một trang web liên kết của Amazon.
Các bài đã đưa
93. Thiết lập một proxy (ví dụ). Con người dường như muốn lướt web tại nơi làm việc và các trang web truy cập vào các khối hệ thống CNTT của mình cho họ xem. Proxy A cho phép họ có được xung quanh đó hạn chế. Một số dịch vụ proxy bằng cách chỉ nhận được trên các quảng cáo (vì nó rất dễ dàng để có được xem trang rất lớn trong ngành kinh doanh proxy). Một một trong rất tốt thậm chí sẽ có người trả vài đô la mỗi. Có một số cách để monetise một proxy.
94. Thưởng thức mạng Mạng xã hội Web 2.0? Phong cách Kiếm tiền với nó.? Nếu bạn xây dựng danh tiếng đầy đủ ở những nơi như người dân Digg sẽ bắt đầu tiếp cận bạn để bắt đầu một số buzz về công ty của họ hoặc sản phẩm mới của họ. Tại một điểm Netscape cung cấp hàng đầu "Diggers" một chất ngọt os $ 1.000 để di chuyển qua dịch vụ cạnh tranh của họ.
95 Bán cơ sở dữ liệu của các bộ phận / danh sách thư mục /. Đổi hoặc giá trị gia tăng dữ liệu DMOZ / danh sách email. Thư mục DMOZ là một thư mục lớn để cùng nhau bởi biên tập viên tình nguyện. Và họ cho đi nội dung của họ miễn phí. Kind of. Loại. Bạn có thể tải về cơ sở dữ liệu của họ và kết hợp nó với các thông tin khác - như số điện thoại và postcode từ các trang vàng để tăng thêm giá trị / tăng cường các danh sách. Sau đó bạn có thể bán các sản phẩm nâng cao.
96. Tìm việc làm cho bạn bè của bạn Một cách dễ dàng vào các doanh nghiệp tuyển dụng cá nhân.. quyền cho một công việc cụ thể không? Làm cho các kết nối giữa bạn và chủ nhân và bạn có thể nhận được lên đến $ 5,000 cho một công việc vài giờ.
97. Nhận được thanh toán cho các chu kỳ không sử dụng máy tính của bạn. Là máy tính của bạn đôi khi vào trong khi bạn không thực sự ngồi ở đó? Sau đó, nó sử dụng điện nhưng không thực hiện "làm việc". Tham gia một nhóm tính toán phân tán như SETI cho phép bạn sử dụng quyền lực đó tính toán để giúp đạt được một số mục tiêu / xứng đáng không xứng đáng. Tuy nhiên, bạn cũng có thể sử dụng những chu kỳ để kiếm tiền bằng cách bán chúng cho các công ty có nhiệm vụ điện toán lớn, sau đó không thể làm hoàn toàn trong -nhà.
98. Đi theo cap xung quanh: Không gì tốt đẹp. Cung cấp một số thông tin giúp người khác, có lẽ ai đó đau buồn cho một đối tác bị mất. Hoặc thông tin về cách tình nguyện để giúp đỡ trẻ em mồ côi ở Châu Phi, hay tìm một tập. Làm cho nó hữu ích Hoặc chỉ cần thực hiện nó rất buồn cười.. Sau đó dính vào một nút tặng cho những người ở đó để hỗ trợ công việc của bạn. Bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy tốt như thế nào một nút tặng tác phẩm vào loại phải của trang web Không, nó sẽ không hoạt động trên trang này -. Hoặc bất kỳ trang nào có triển vọng để làm cho bạn một triệu phú.
99. Bắt đầu một thư mục bài viết. Cho đi bài viết miễn phí (với các liên kết nhúng) là một cách để cho webmaster để xây dựng các liên kết đến các trang web của họ. Dành cho webmaster khác miễn phí những bài viết này là cách tuyệt vời để điền vào các trang web của họ nếu không trọc. Be the middleman. Hãy là người trung gian. Phổ biến các thư mục bài kiếm được nhiều tiền từ các quảng cáo theo ngữ cảnh mà họ đăng trên tất cả các bài báo Việt chúng được hiển thị trên trang web của họ.
100. Bắt đầu một trang web nội dung: hầu hết các webmaster cách kiếm tiền phổ biến là các chương trình có thể theo ngữ cảnh như YPN và Adsonar. Nhưng chủ yếu là Adsense. Rất đơn giản, nhanh chóng, không liên quan đến bất kỳ kỹ năng mới phức tạp. Bạn chỉ cần đưa lên một trang web có nội dung thông tin hữu ích / và một số của Google cung cấp mã số, có được một số liên kết đến trang đó và chờ đợi. Lưu lượng sẽ bắt đầu chảy vào nó. Khối lượng sẽ phụ thuộc vào các chủ đề và chất lượng nội dung. Số lượt truy cập sẽ thấy các quảng cáo phục vụ của Google và liên quan đến nội dung của trang. Mỗi khi họ nhấp vào một quảng cáo bạn nhận được bất cứ nơi nào từ một vài cent đến vài đô la. Cá nhân tôi biết ít nhất 20 người quản trị web kiếm được vượt quá 10.000 $ / tháng theo cách này. Có hàng ngàn người khác.
Phương pháp 101 là yêu thích cá nhân của tôi vì tôi tìm thấy nó hilarious:
Có này bloke mua một danh sách email của một triệu địa chỉ email. Ông đã gửi một nửa trong số họ một tip cổ phiếu mà một cổ phiếu nào đó đã được đi lên, còn một nửa đã nhận được thông báo cùng dự đoán rằng chứng khoán sẽ đi xuống. 50% trong số họ thấy anh ta đã chứng minh đúng. Ông đã bỏ qua phần còn lại và 50% này chia thành hai nhóm. Một nửa đã nhận được một email với một lập dự báo và một nửa kia đã nhận được email cùng với một dự báo xuống. Ông rinsed và lặp đi lặp lại một vài lần đến khi ông được trái với khoảng 15.000 người đã thấy anh ta nhận được nó phải một vài lần trong một hàng. Họ được rõ ràng là rất ấn tượng. Sau đó ông mời họ phải trả $ 5.000 cho mỗi một buổi hội thảo với ông về chứng khoán chọn! :) :)
KẾT LUẬN
Tôi thực hiện một tuyến sống khỏe mạnh và với nhiều dòng thu nhập (không có tôi sẽ không cho bạn biết bao nhiêu. Hãy nhớ rằng, tôi không cố gắng để bán cho bạn bất cứ điều gì). Tôi đặt bài này với nhau ban đầu, vì bạn bè và gia đình được giữ quấy rối tôi để cho họ biết những gì tôi đã làm cho một cuộc sống để họ có thể làm điều đó quá. Tôi thu thập một số trong những ý tưởng cho những điều tôi đã làm bản thân mình, có một số chi tiết từ hàng ngàn trang web -cho-đề bán hàng (và chi tiết, tôi đã có cuộc hội thoại với những người bán hàng) và ném một số chi tiết làm mờ / cái khờ dại, tại đây để có biện pháp tốt.
Có thể chỉ là dòng tiền cho bạn. Nếu tài chính chặt ngay bây giờ, đi tim - tiền xảy ra, nó dễ dàng hơn bạn nghĩ. Tôi cảm thấy rất đặc quyền được sống trong những thời gian này thú vị, lần đầy đủ các cơ hội, thời gian mà tôi đã có thể từ bỏ công việc, công việc của tôi tại giải trí của tôi, thưởng thức trẻ em của tôi lớn lên, nghỉ hưu thập kỷ sớm hơn bình thường và tôi sẽ chi tiêu chuyện vô vị thời gian viết thư này thay vì chạy đua chuột bình thường. Thiên Chúa ban phước cho Internet và Good Luck. Bạn CÓ THỂ làm điều đó. 

nguồn en.wikipedia



No comments :

Bài Mới